Real Madrid khủng hoảng, Zidane nói không, báo Tây Ban Nha nói có

02/11/2017 11:56 GMT+7

Real Madrid vừa nhận thêm cú sốc choáng váng nữa khi bị Tottenham đánh bại 1-3, ở lượt thứ 4 vòng bảng giải Champions League rạng sáng ngày 2.11 (giờ VN).

Chỉ cách đây ít hôm, Real cũng nhận trận thua cực sốc trước đội bóng ít tên tuổi Girona (1-2) ở vòng 10 giải La Liga, khiến bị đội đầu bảng và là kình địch lâu năm Barcelona bỏ xa đến 8 điểm.

[VIDEO] HÀNG TẤN CÔNG CỦA REAL KÉM HƠN MỘT MÌNH MESSI

Khi đó, báo chí Tây Ban Nha như tờ nhật báo thể thao Marca đã khẳng định: “Real khủng hoảng, và chỉ có phép mầu mới giúp họ vô địch La Liga mùa này”. Chưa kể, từ Anh cựu danh thủ và cũng là cựu cầu thủ của Barcelona, bình luận viên Gary Lineker cũng “đá đểu” Real và cả HLV Zinedine Zidane rằng: “Một tiền đạo mới ghi có 1 bàn (Karim Benzema) mà vẫn luôn được đá chính, thì đủ hiểu HLV của họ như thế nào rồi”.

Bình luận viên Gary Lineker hả hê khi Real thua đậm Tottenham Chụp màn hình

Benzema từ đầu mùa đến giờ tổng cộng thi đấu 10 trận ghi vỏn vẹn 2 bàn (1 ở La Liga, và 1 ở Siêu cúp Tây Ban Nha). Trong khi, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng khởi đầu mùa này với thành tích ghi bàn rất tệ khi cũng mới ghi đúng 1 bàn ở La Liga, còn tại Champions League thì ghi 6 bàn và 1 bàn nữa ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Dù vậy, HLV Zidane vẫn chống chế: “Real không khủng hoảng”. Sau trận thua Tottenham nhà cầm quân người Pháp vẫn bảo lưu ý kiến, thậm chí còn cho rằng: “Tôi cảm thấy hứng thú sau mỗi thất bại bởi đó là kinh nghiệm cho chúng tôi. Dĩ nhiên, chúng tôi thất vọng nhưng không có nghĩa Real chấp nhận buông xuôi ”.

Dù Zidane vẫn nói cúng có thể thấy, đâu đó các cầu thủ Real đang đánh mất động lực và quyết tâm như mùa trước từng giúp họ vô địch La Liga và Champions League.

Theo tờ Marca, Real cần nhìn nhận và xem xét lại phong độ thi đấu của các cầu thủ trong thời gian gần đây một cách thấu đáo nhất, nhất là các chân sút ở hàng công như Ronaldo và Benzema. HLV Zidane cần quyết đoán hơn và chấp nhận phiêu lưu sử dụng các ngôi sao trẻ, giữa lúc các chân sút cự phách này mất phong độ.

[VIDEO] ĐÁNH BẠI REAL, HLV CỦA TOTTENHAM NÓI GÌ?

Tuy nhiên, một mặt nào đó dư luận cũng tin tưởng với đẳng cấp của mình thì sẽ sớm Real lấy lại hình ảnh của mình. Họ vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League dù thua Tottenham nhưng đang giữ vững vị trí thứ 2 ở bảng H. Trong khi, ở La Liga cuối tuần này Real có thể tìm lại niềm vui chiến thắng để bình tâm hơn với trận gặp đối thủ yếu Las Palmas trên sân nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.