PSG và Real Madrid sẽ dùng 'bom tiền' để kéo Hazard ra khỏi Chelsea

12/11/2015 15:05 GMT+7

(TNO) CLB Chelsea sẽ phải rất cẩn thận nếu không họ có thể mất ngôi sao Eden Hazard vào tay một trong hai đội bóng giàu có khác ở châu Âu là PSG và Real Madrid.

(TNO) CLB Chelsea sẽ phải rất cẩn thận nếu không họ có thể mất ngôi sao Eden Hazard vào tay một trong hai đội bóng giàu có khác ở châu Âu là PSG và Real Madrid.

Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của PSG và Real Madrid - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hazard với Real Madrid. Đội bóng thủ đô nước Pháp từng mua trung vệ David Luiz từ Chelsea với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và họ tin rằng có thể tiếp tục thuyết phục Chelsea bán Hazard.
Tuy nhiên, cái giá của tiền vệ người Bỉ chắc chắn là không rẻ. Sport Mail cho rằng để có thể giành được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi, PSG sẽ phải bỏ ra từ 80 triệu bảng trở nên. Bên cạnh đó, vụ chuyển nhượng này có thành hay không còn phụ thuộc vào quyết định của Hazard.
Zidane là thần tượng của Hazard - Ảnh: AFP
Bởi Hazard từ lâu đã được biết đến là một fan hâm mộ Real Madrid. Hồi tháng trước, tiền vệ này thậm chí còn "like" một dòng trạng thái trên Twitter nói về việc Real Madrid muốn có anh.
Ngoài ra, tại Real Madrid còn có một nhân vật khác mà Hazard rất thần tượng, đó là Zinedine Zidane, người đang làm HLV cho đội trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
HLV Jose Mourinho sẽ làm mọi cách để giữ chân Hazard - Ảnh: AFP
Có một điều chắc chắn là Chelsea không muốn mất Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua vào tay các kình địch tại châu Âu. Tuy nhiên, với việc Chelsea đang thi đấu cực kỳ bết bát kể từ đầu mùa giải đến nay, việc Hazard nản lòng và muốn tìm kiếm bến đỗ khác là hoàn toàn có thể xảy ra.
Real Madrid đang có một đội hình toàn sao và chủ tịch Florentino Perez hẳn sẽ không ngại mang thêm một ngôi sao nữa về sân Bernabeu. Trong khi đó, PSG đã vô địch Ligue 1 trong 3 mùa giải liên tiếp gần đây và họ muốn có Hazard để tăng thêm sức mạnh nhằm xưng bá ở đấu trường châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.