PSG nhận cú sốc: Mbappe nứt xương chân, có thể nghỉ dài hạn

Giang Lao
Giang Lao
25/07/2020 08:42 GMT+7

Ngôi sao người Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương nặng nghi bị nứt xương mắt cá chân trong trận chung kết Cúp nước Pháp PSG thắng Saint-Etienne 1-0 rạng sáng nay.

Mbappe bị thủ quân Saint-Etienne là Loic Perrin chèn trái phép trong pha vào bóng ác ý ở phút 26, khiến mắt cá chân phải của ngôi sao tuyển Pháp bị lật và không thể tiếp tục thi đấu.
Từ tình huống này, trọng tài Amaury Delerue sau khi phạt thẻ vàng đã xem VAR và thay đổi quyết định phạt luôn thẻ đỏ với Loic Perrin.
Nhờ đó, giúp PSG có lợi thế hơn người và còn dẫn trước 1-0 từ phút 14 do Neymar ghi để sau đó đoạt Cúp nước Pháp lần thứ 13 trong lịch sử.
Tuy nhiên, chiến thắng này khiến PSG đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Mbappe ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Bóng đá Pháp với Olympique Lyon ngày 1.8. Xa hơn, PSG có thể mất tiền đạo sinh năm 1998 ở đấu trường Champions League.

Mbappe cực kỳ đau đớn khi Loic Perrin truy cản, nhưng vào bóng quá ác ý

Chụp màn hình

CLB PSG chưa thông báo tình trạng của Mbappe, nhưng sau trận khi nhận cúp vô địch cùng các đồng đội, cầu thủ này phải chống nạn di chuyển và trông có nhiều khả năng dính chấn thương nặng.
Sau trận chung kết Cúp nước Pháp, PSG còn trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp gặp Lyon ngày 31.7.
Các trận đấu này đều nằm trong quá trình chuẩn bị của PSG hướng tới Champions League sau khi mùa giải Ligue 1 bị huỷ.
Mbappe và các đồng đội cũng mới trở lại tập luyện từ giữa tháng 7 sau khi có kỳ nghỉ sớm. Tuy nhiên, vì các trận chung kết đấu cúp trong nước khiến PSG thiệt quân ở đấu trường quan trọng Champions League dễ khiến một lần nữa giấc mơ vô địch châu Âu bất thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.