PSG khủng hoảng khi thiếu người thi đấu ở Ligue 1

10/09/2020 15:34 GMT+7

Hàng loạt cầu thủ dương tính với Covid-19 khiến Paris Saint-Germain ( PSG ) khủng hoảng lực lượng khi khởi đầu mùa bóng 2020-2021 tại Ligue 1.

PSG là đội bị tổn thương lực lượng nghiêm trọng nhất do Covid-19 khi có đến 7 cầu thủ ngôi sao dương tính Covid-19Neymar, Mbappe, Di Maria, Leandro Paredes, Argentina Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas.
Vắng mặt đến 7 trụ cột, nhưng đội bóng hàng đầu nước Pháp phải thi đấu 4 trận trong 11 ngày, khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel đau đầu vì không thể tài nào xoay vòng cầu thủ với lực lượng thiếu hụt và lịch đấu dày đặc.

Xem diễn biến trận PSG thua đau Lens, vì Neymar, Mbappe, Icardi, Di Maria…mắc Covid-19

PSG thê thảm đến nỗi ở các buổi tập gần đây của họ chỉ có 11 cầu thủ tập luyện vì ngoài 7 cầu thủ dương tính Covid-19, một số cầu thủ còn lại thi đấu cho các đội tuyển quốc gia của mình ở Nations League.
Vì thế, Tuchel kêu gọi và tỏ ra biết ơn một số cầu thủ PSG trở lại câu lạc bộ ngay khi vừa hoàn thành nhiệm vụ quốc gia.
Sau khi đá với Lens ngày 11.9, PSG sẽ tiếp đón đối thủ không đội trời chung Marseille tại Parc des Princes vào ngày 14.9. Sau đó họ sẽ tiếp tục đá sân nhà gặp Metz vào ngày 17.9, trước khi đến làm khách trên sân Nice vào ngày 20.9.

Mbappe cũng ngồi ngoài khiến HLV Tuchel đau đầu

AFP

Huấn luyện viên Tuchel phải tính toán trong việc hoán chuyển vị trí của nhiều cầu thủ do thiếu hụt hàng tiền đạo. Đá với Lens, ông dự tính sẽ đưa tiền vệ Julian Draxler hoặc Pablo Sarabia lên hàng công và đôn các cầu thủ trẻ của PSG lên thi đấu.
Ở vị trí thủ môn của PSG, do vắng Navas và Sergio Rico chưa thể thi đấu co ký hợp đồng sau ngày 29.8, nên Tuchel phải sử dụng Marcin Bulka hoặc Garissone Innocent mới 20 tuổi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.