PSG hạ giá bán Mbappe: Real Madrid đã sẵn sàng!

Giang Lao
Giang Lao
02/04/2021 09:39 GMT+7

Theo tờ Le Parisien, CLB PSG đã mất kiến nhẫn khi yêu cầu đàm phán gia hạn với tiền đạo con cưng Kylian Mbappe liên tục bị từ chối, vì vậy đội bóng thành Paris tính chuyện bán ngôi sao này.

Hiện hợp đồng của Mbappe chỉ còn thời hạn đến tháng 6.2022, CLB PSG từng thông tin nếu trong trường hợp không đạt thoả thuận gia hạn và phải chia tay ngôi sao này, thì đội bóng nào muốn có phải chi ít nhất 200 triệu euro.
CLB Real Madrid ở La Liga là đội rất muốn có Mbappe, và bản thân ngôi sao 22 tuổi này cũng muốn đến sân Bernabeu tìm thử thách mới cùng làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane mà mình ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với ông chủ tịch Florentino Perez chỉ có thể đáp ứng với mức phí mua Mbappe từ 150 triệu euro trở lại.
Thuận lợi của Real Madrid là thu hút được Mbappe, trong lúc ngôi sao này đến giờ chưa quyết định chuyện đi ở của mình và kéo dài bất chấp ban lãnh đạo PSG liên tục hối thúc đàm phán.
Gần đây, sau đợt trận thi đấu quốc tế cùng tuyển Pháp ở vòng loại World Cup 2022, Mbappe tịt ngòi trong cả 3 trận và bị chỉ trích dữ dội từ báo chí nước này khiến anh rất thất vọng.

Mbappe (trái) có thể chia tay PSG trong mùa hè này

AFP

Trả lời phỏng vấn kênh RTL, Mbappe cho biết có thể cân nhắc quyết định ra nước ngoài thi đấu để tránh việc bị chỉ trích như hiện nay. Ngôi sao này cho rằng: “Tôi thi đấu cho CLB ở trong nước, rồi thi đấu cho đội tuyển và mỗi khi gặp vấn đề phải chịu sự chỉ trích nhiều hơn. Trong khi đó, có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, họ trở về rồi quay lại CLB và vì thế không bị quan tâm nhiều như tôi vẫn ở trong nước”.
Khi được hỏi, sự chỉ trích hiện nay có ảnh hưởng tới quyết định gia hạn ở lại PSG hay không, Mbappe xác nhận: “Hoàn toàn có thể”.
Trước diễn biến này, rõ ràng nhiều khả năng Mbappe sẽ có lý do để quyết định từ chối gia hạn với PSG và tìm cơ hội đến Real Madrid thi đấu trong mùa hè này. Theo tờ Le Parisien, đội bóng thành Paris cũng nhận thấy nguy cơ này xảy ra, nên hiện có tin sẽ giảm giá bán Mbappe vào khoảng 120 đến 150 triệu euro cho Real Madrid để thu lại chi phí mua sắm ngôi sao khác thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.