PSG bắt đầu ‘siêu dự án’ để chinh phục ngôi vô địch Champions League

Giang Lao
Giang Lao
02/07/2021 18:40 GMT+7

Dự kiến đầu tuần sau CLB PSG sẽ lần lượt ra mắt trung vệ Sergio Ramos, cầu thủ cũ của Real Madrid và thủ môn Gianluigi Donnarumma (AC Milan, tuyển Ý), cùng ngôi sao Achraf Hakimi từ Inter Milan (mua 70 triệu euro).

Trong 3 tân binh này của PSG, trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos là người mới nhất vừa đạt thỏa thuận gia nhập sân Parc des Princes theo diện chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra đội bóng thành Paris cũng đã nhanh tay chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum (cầu thủ cũ của Liverpool) cùng thủ môn Gianluigi Donnarumma, là những cầu thủ đã chơi rất nổi bật ở EURO 2020 trong màu áo tuyển Hà Lan và tuyển Ý, đều theo diện tự do sau khi họ đều đã hết hạn hợp đồng với CLB cũ. Chỉ có ngôi sao chạy cánh Achraf Hakimi từ Inter Milan là PSG phải chi ra tới 70 triệu euro để chuyển nhượng.
Những bản hợp đồng này, theo báo chí Pháp đánh giá, là một cuộc khởi đầu cho “siêu dự án” mà PSG đang ấp ủ để nâng cấp lực lượng hướng tới mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League ở mùa tới sau 10 mùa giải qua đều bất thành.
Ngoài ra, việc kéo được Sergio Ramos đến sân Parc des Princes, CLB PSG cũng hy vọng sẽ thuyết phục được tiền đạo Kylian Mbappe đổi ý ở lại và gia hạn hợp đồng, tiếp tục sát cánh cùng ngôi sao Neymar (đã ký gia hạn).

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG với hợp đồng có thời hạn 2 năm

AFP

Tuy nhiên, PSG vẫn đang tiếp tục đàm phán với CLB Everton để mua đứt tiền đạo Moise Kean. Ngoài ra, bất chấp CLB Juventus thông báo chưa nhận quyết định ra đi hay ở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo, nhưng nhiều nguồn tin từ báo chí Ý tiết lộ PSG vẫn đang đàm phán thông qua người đại diện Jorge Mendes để sớm đưa danh thủ Bồ Đào Nha này đến sân Parc des Princes.
Một ngôi sao nữa cũng đang trong tầm ngấm của PSG là tiền vệ Paul Pogba của Manchester United khi hoàn toàn có thể được chuyển nhượng để thu lại chi phí, sau khi “Quỷ đỏ” thành Manchester vừa hoàn tất mua Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá tới 85 triệu euro, và còn đang tiếp tục đàm phán mua Raphael Varane từ Real Madrid (khoảng 70 triệu euro).

Siêu sao Cristiano Ronaldo là mục tiêu kế tiếp mà PSG muốn chiêu mộ

AFP

Nếu tiếp tục chiêu mộ thành công 3 ngôi sao ở hàng công gồm Moise Kean, Cristiano Ronaldo và Pogba, CLB PSG sẽ sở hữu đội hình “cực khủng” bên cạnh những ngôi sao đang có, và được xem là đủ nội lực cần thiết cho HLV Pochettino hướng tới cuộc chinh phục ngôi vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.