Premier League - Ngoại hạng Anh: Những điểm nóng chờ đợi

18/09/2021 07:17 GMT+7

Sau những chiến thắng ở Champions League , Liverpool và Man.City sẽ quay trở lại Premier League vào đêm nay cũng với mục tiêu tương tự. “Đoàn quân đỏ” sẽ đón tiếp Crystal Palace tại sân Anfield và “The Citizens” là chủ nhà trong trận đấu với Southampton.

Trung vệ Van Dijk đã có được sự trở lại thành công sau chấn thương khi Liverpool chỉ để thủng lưới một lần trong 4 trận đấu của họ tại Premier League. Điều đó không chỉ thuộc về anh - toàn đội đã khởi đầu mùa giải tốt và một sự khởi đầu tương đối nhẹ nhàng được hỗ trợ bởi chiếc thẻ đỏ dành cho James khi Chelsea đến thăm sân Anfield.
Tuy nhiên, Crystal Palace có thể là bài kiểm tra đầy sức mạnh hơn. Sau cú đúp khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thắng trước Tottenham (3-0), Edouard chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu và sự hiện diện đầy thể lực cùng khả năng chạy chỗ thông minh của anh sẽ là một mối đe dọa, bởi vì dù Van Dijk xuất sắc nhưng hiếm ai có thể trở lại sau chấn thương dây chằng chéo và ngay lập tức tìm lại được phong độ của mình. Thế nhưng, không chỉ có Edouard mà Liverpool cần phải để mắt đến - sự lắt léo và nhanh nhẹn của J.Ayew và Zaha cũng sẽ gây ra vấn đề, tương tự như kỹ năng và thể lực của Gallagher sẽ bùng nổ từ hàng tiền vệ. Trận đấu này có thể là trận đấu thú vị nhất vào đêm nay.
Trong khi đó, HLV Guardiola đã tung ra sân cùng một đội hình xuất phát trong 3 trận đấu vừa qua, điều hiếm thấy đối với HLV người Catalan. Có lý do chính đáng để gắn bó với cùng một đội hình vì họ đang chơi tốt và ghi bàn, trong khi một số đang thích nghi với các vai trò mới trong quá trình thiết lập. Nhưng với việc Stones, Sterling, Foden và De Bruyne đều bình phục chấn thương họ có thể tham dự trận đấu với Southampton nên chắc chắn với đội hình có chất lượng và chiều sâu, HLV Guardiola cũng sẽ tính toán cẩn thận để có được sự cân bằng cho cả ngoại hạng Anh lẫn Champions League.
Cuối cùng, Arsenal sẽ nỗ lực tìm kiếm trận thắng thứ hai liên tục dù chiến thắng trước Burnley tại sân Turf Moor, nếu xảy ra, sẽ không chứng minh được điều gì. Đơn giản vì chặng đường trở lại của “Các pháo thủ” sẽ còn dài và khó khăn. Một buổi tối không mắc lỗi có thể là yêu cầu tối thiểu nhưng ít nhất sẽ giúp HLV Arteta và các học trò tránh khỏi những tai ương cũ. .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.