Pogba lại công khai muốn rời M.U chơi cho Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/10/2020 14:34 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao của CLB M.U và tuyển Pháp, Paul Pogba vừa công khai cho biết rất muốn chơi cho Real Madrid , nhưng trước mắt sẽ phải tập trung vào việc giúp “Quỷ đỏ” cải thiện sau khởi đầu tệ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo AFP, Pogba từng thừa nhận vào năm 2019 rằng anh muốn rời M.U nhưng không có lời đề nghị hấp dẫn nào, trước khi trải qua phần lớn thời gian mùa giải trước để ngồi ngoài vì chấn thương.
“Tôi đã từng nói điều này nhiều lân. Tất nhiên, mọi cầu thủ đều thích chơi cho Real Madrid và sẽ mơ về điều đó. Đó là giấc mơ của tôi, vậy tại sao không nếu có cơ hội một ngày nào đó?", tiền vệ 27 tuổi nói trong một cuộc họp báo hôm 8.10 tại địa điểm tập luyện của tuyển Pháp, một ngày sau chiến thắng hủy diệt Ukraine 7-1 ở trận giao hữu.

Màn trình diễn thất vọng của Pogba (trái) là một trong những nguyên nhân khiến M.U sa sút ở đầu mùa giải

AFP

Tuy vậy, Pogba (người từng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018) nhấn mạnh: "Nhưng tôi đang ở M.U và tôi yêu câu lạc bộ của mình. Tôi đang chơi cho M.U, tôi muốn thể hiện tốt nhất và làm mọi thứ để đưa đội bóng trở lại vị trí xứng đáng".
Pogba đã có màn trình diễn kém cỏi kể từ khi trở lại tập luyện sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 và mắc sai lầm dẫn đến quả phạt 11m trong trận thua 1-6 trên sân nhà của M.U trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Trận thua tệ nhất của M.U tại Ngoại hạng Anh càng làm tăng thêm sự u ám cho đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh sau khi họ để thua 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace ở vòng đầu.

Pogba (phải) hy vọng sẽ lấy lại phong độ sau khi trở về khoác áo tuyển Pháp

AFP

"Mọi cầu thủ đều trải qua những giai đoạn khó khăn nhưng bạn phải vững vàng về mặt tinh thần và tất cả chúng tôi cần cố gắng đưa đội bóng trở lại vị trí vốn có. Nó thuộc về đỉnh cao, cạnh tranh giành các danh hiệu tham vọng của CLB. Chúng tôi biết điều đó không dễ dàng, nhưng đó vẫn là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi đang chiến đấu vì điều đó", Pogba nhấn mạnh.
Pogba, người đã gia nhập M.U từ Juventus vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời điểm bấy giờ là 89 triệu bảng, sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào tháng 6 năm tới. Tiền vệ người Pháp đã không thể hiện tốt nhất trong đội hình “Quỷ đỏ” như kỳ vọng, trong khi Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Zinadine Zidane được cho là rất muốn có Pogba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.