Paul Pogba: ‘Tôi đã hại M.U’

Giang Lao
Giang Lao
02/11/2020 09:30 GMT+7

Ngôi sao tuyển Pháp, Paul Pogba của Manchester United (M.U) chịu trách nhiệm về việc mắc lỗi dẫn tới quả phạt đền giúp Arsenal ghi bàn duy nhất thắng 1-0 rạng sáng 2.11 trên sân Old Trafford.

Pogba trả lời phỏng vấn kênh BBC Sport cho rằng: “Sau trận thắng RB Leipzig (5-0) hôm giữa tuần, chúng tôi đã đánh mất mình ở trận đấu ngày hôm nay (với Arsenal). Chúng tôi sẽ phải tìm cho ra nguyên do vì sao lại không giữ được đà tiến này”.
Còn về bản thân mình, Pogba thừa nhận: “Pha bóng (phạm lỗi với Hector Bellerin của Arsenal, dẫn tới quả phạt đền ở hiệp 2), tôi nghĩ mình sẽ chạm vào bóng. Thế nhưng, tôi đã không làm được và trả giá là bàn thua duy nhất cho đội nhà. Đây là lỗi hoàn toàn thuộc về tôi.
Đáng lẽ ra M.U phải thi đấu tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo cơ hội nhiều hơn, và dĩ nhiên là ghi bàn, và tất cả phải xuất phát từ tôi. Tuy nhiên, tôi đã không giúp ích gì, trong khi lại khiến đội nhà bị quả phạt đền”.
Cũng theo Pogba: “Tôi hoàn toàn biết mình đang ở trong vòng cấm, nhưng rõ ràng kỹ năng phòng ngự của tôi không được tốt. Một phần nữa, tôi bị hụt hơi sau tình huống trước đó, nên khi cố gắng lấy bóng đã không thực hiện được và phạm phải sai lầm ngu ngốc. Tôi cần phải cải thiện điều này, khả năng phòng ngự của tôi thực sự là chưa được tốt và đây là điều tôi phải thừa nhận”.

Pogba thất vọng khi phạm lỗi với Hector Bellerin

AFP

Tình huống Pogba phạm lỗi với Bellerin giúp Arsenal được hưởng quả phạt đền chính là bước ngoặt của trận đấu, trong khi trước đó M.U dù thi đấu ít chủ động trước “Pháo thủ” nhưng trong thế trận giằng co “Quỷ đỏ” cũng hy vọng ít nhất giữ được 1 điểm tại sân Old Trafford. Hoặc chờ những thay đổi của HLV Solskjaer để tạo bước đột phá.
Tuy nhiên, chính vì pha phạm lỗi của Pogba giúp Arsenal được hưởng quả phạt 11m (Aubameyang thực hiện thành công) để dẫn 1-0 và lên tinh thần giữ thế trận chặt chẽ tìm được trận thắng đầu tiên trước M.U trên sân Old Trafford kể từ tháng 9.2006. Trận thua này cũng khiến M.U đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (hạng 15) với vỏn vẹn 7 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.