Ông chủ Real Madrid ủng hộ tuyệt đối, ghế HLV Zidane 'vững như bàn thạch'

Giang Lao
Giang Lao
09/02/2021 21:33 GMT+7

Trước trận đấu bù giải La Liga, Real Madrid gặp Getafe lúc 3 giờ rạng sáng mai (10.2), HLV Zidane thách thức báo chí Tây Ban Nha khi nói việc ông lại sân Bernabeu hết hợp đồng hay không ‘hãy chờ xem’.

Động thái này khác hẳn cách đây không lâu sau khi bình phục bệnh Covid-19  và trở lại làm việc, HLV Zidane đã mất bình tĩnh lớn tiếng phản ứng báo chí Tây Ban Nha dữ dội vì cứ nhất quyết đòi ông từ chức sau mỗi một trận hòa hay thua của Real Madrid.
Khi đó, HLV Zidane nói đầy bực tức: “Nếu mọi người muốn tôi nghỉ việc, thì tôi càng muốn làm tiếp. Tại sao tôi phải nghỉ khi đang làm công việc và ở CLB mình yêu thích?”.
Thế nhưng, sau trận Real Madrid ngược dòng ấn tượng thắng Huesca 2-1 cuối tuần trước thì sức ép đòi nhà cầm quân người Pháp này từ chức vẫn không hề giảm, bất kể qua đó cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không buông xuôi vẫn đang nỗ lực tìm lại hy vọng bảo vệ ngôi vô địch La Liga.
Từ đầu mùa, việc Real Madrid thi đấu phập phù thua 4, hòa 4 tại La Liga trước những đội dưới cơ, như gần đây hòa Elche 1-1, Osasuna 0-0 hay thua Levante 1-2, đã khiến HLV Zidane gánh chịu nhiều sức ép.
Tuy nhiên trước sức ép này, theo tờ Marca vừa tiết lộ công việc của HLV Zidane ở Real Madrid đã được đảm bảo tuyệt đối sau khi ông chủ tịch Florentino Perez trong thời gian ở cách ly điều trị bệnh Covid-19 mới đây đã bí mật gửi một tin nhắn quan trọng cho nhà cầm quân này.

HLV Zidane (phải) nhận được sự cam kết tuyệt đối từ ông chủ tịch Florentino Perez

AFP

Tờ Marca không tiết lộ cụ thể nội dung tin nhắn, nhưng nhận định HLV Zidane đã được ông Perez cam kết tương lai của mình ở sân Bernabeu dù kết quả cuối cùng mùa này ra sao.
Điều này cũng tương đồng qua phát biểu sau đó của HLV Zidane trước trận gặp Getafe, khi nói: “Chúng tôi cùng hội cùng thuyền, và sẽ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn. Tôi có sự ủng hộ, và tin tưởng tập thể cầu thủ Real Madrid hiện nay sẽ đồng lòng đảo ngược được cục diện (cuộc đua vô địch La Liga)”. 

Real Madrid đang khủng hoảng nhân sự, nhưng HLV Zidane tin tập thể còn lại sẽ biết cách vượt qua khó khăn

AFP

HLV Zidane cũng cho biết thêm, nhưng với sự tự tin tràn đầy so với từng nói trong tâm trạng đầy bực tức trước báo chí Tây Ban Nha: “Liệu tôi có hoàn thành hợp đồng của mình đến năm 2022 hay không? Hãy chờ xem.
Nhưng quan trọng nhất, tôi và cả đội đang tập trung vào những gì trước mắt. Tôi biết mình đang làm gì, mỗi giai đoạn khó khăn đều xảy ra trong cuộc sống. Do đó, khi ở tình thế phức tạp, bạn phải xoay chuyển được cục diện. Real Madrid có một tập thể mạnh và đủ sức làm được chuyện đó”.

Các cầu thủ Real Madrid đầy tự tin trước cuộc gặp Getafe

AFP

Hy vọng đang trở lại với HLV Zidane khi Real Madrid có cơ hội rút ngắn cách biệt điểm trước đội đầu bảng Atletico Madrid (bị mất điểm sau khi hòa Celta Vigo 2-2 rạng sáng 9.2). Do đó, nếu thắng Getafe, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thu hẹp lại cách biệt trước Atletico Madrid còn 5 điểm nhưng đấu nhiều hơn 2 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.