Nóng: HLV Mourinho dẫn dắt AS Roma trong 3 năm

Giang Lao
Giang Lao
04/05/2021 21:32 GMT+7

Tối ngày 4.5, trang chủ CLB AS Roma ở giải Serie A thông báo đã bổ nhiệm HLV Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng thành Rome (Ý) với thời hạn hợp đồng 3 năm từ mùa hè 2021 đến 2024.

AS Roma sẽ là CLB Ý thứ 2 HLV Mourinho làm việc sau Inter Milan giai đoạn 2008-2010 từng đoạt 2 danh hiệu Serie A, Cúp nước Ý, Siêu cúp Ý và Champions League.
Cách đây không lâu, HLV Mourinho vừa bị CLB Tottenham sa thải vào ngày 19.4 vì những thành tích sa sút ở giải Ngoại hạng Anh và bị loại sớm ở vòng 1/8 Europa League.
Vừa thất nghiệp, HLV Mourinho đã nhận lời làm bình luận viên cho tờ The Sun và kênh talkSPORT cho vòng chung kết EURO vào tháng 6. Tuy nhiên, gây sốc nhất là nhà cầm quân này cũng nhanh chóng có CLB mới đầu quân khi chọn dẫn dắt CLB AS Roma.
Ở mùa này tại Serie A, AS Roma đang xếp thứ 7 hết hy vọng tranh vé dự Champions League, nhưng vẫn còn cơ hội tranh suất dự Europa League.
Tuy vậy, trả lời phỏng vấn khi nhận lời làm nhà cầm quân mới của AS Roma thay HLV Paulo Fonseca, HLV Mourinho nói: “Sau khi gặp các ông chủ của CLB, tôi lập tức nhận ra tham vọng của họ và phù hợp với mong muốn của tôi.

HLV Mourinho sẽ dẫn dắt AS Roma trong 3 năm

Goal.com

Ngoài ra, niềm đam mê của giới CĐV AS Roma với CLB đã khiến tôi bị thuyết phục và nhanh chóng nhận lời. Tôi đang rất hào hứng chờ đợi mùa bóng mới để được làm việc cùng đội bóng”.
Theo báo chí Ý, việc AS Roma có HLV Mourinho khiến mùa bóng tới của giải Serie A sẽ cực kỳ hấp dẫn khi có sự cạnh tranh giữa 2 đội bóng thành Milan, Juventus, Atalanta, Napoli và Lazio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.