Nội tình đội tuyển Thái Lan ảm đạm sau giấc mơ World Cup 2022 tan vỡ

Giang Lao
Giang Lao
09/06/2021 14:29 GMT+7

Tiền vệ Sivakorn Tiatrakul của CLB Chiangrai United trả lời phỏng vấn tờ Siam Sport đã mô tả nội tình đội tuyển Thái Lan rất ảm đạm sau trận thua UAE 1-3, HLV Nishino cũng buồn ít nói chuyện với cầu thủ.

Trong ngày 8.6 (giờ địa phương tại UAE), đội tuyển Thái Lan trở lại tập luyện sau trận thua UAE 1-3 rạng sáng cùng ngày giờ VN, nhưng trong không khí ít phấn khởi so với các ngày trước đó vì kết quả này khiến “Bầy voi chiến” chính thức kết thúc giấc mơ World Cup 2022.
Hiện đội tuyển Thái Lan không thể tranh ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, trong khi vị trí nhì bảng thì chỉ còn trên lý thuyết (do đang thua đội tuyển Việt Nam nhất bảng tới 5 điểm, và thua UAE nhì bảng 3 điểm còn kém hiệu số quá xa +1 so với +10).
Vì vậy, với 9 điểm trong tay sau 7 trận và chỉ còn 1 trận gặp Malaysia ngày 15.6 tới, đội tuyển Thái Lan nay phải thực tế chỉ muốn tìm chiến thắng để gỡ lại danh dự cùng suất tranh vòng loại thứ 3 kiếm vé dự Asian Cup 2023.
Theo đó, tiền vệ Sivakorn Tiatrakul nói: “Chúng tôi rất buồn sau kết quả vừa rồi. Tôi cũng được trao cơ hội thi đấu (vào sân hiệp 2), nhưng không thể giúp đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng như kỳ vọng. Sau trận, không chỉ chúng tôi mà HLV (Nishino) cũng rất buồn, ông ấy ít nói hẳn so với mọi ngày.

Đội tuyển Thái Lan (giữa) hoàn toàn thua sút trước UAE trong trận đấu rạng sáng 8.6

FAT

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải bước tiếp sau thất vọng này. Đội tuyển Thái Lan cần sớm gạt bỏ lại nỗi buồn và hướng tới trận đấu gặp Malaysia với hơn 100% khả năng để phải giành chiến thắng. Tôi tin, các đồng đội sẽ cùng tôi nỗ lực hết sức để không làm người hâm mộ Thái Lan thất vọng một lần nữa”.
Trong khi đó, báo chí Thái Lan tiếp tục chỉ trích đội nhà sau giấc mơ World Cup 2022 tan vỡ ở vòng loại thứ 2, và cho rằng LĐBĐ Thái Lan phải chịu mọi trách nhiệm khi bổ nhiệm HLV Nishino dẫn dắt đội tuyển Thái Lan nhưng đã có bước lùi hơn so với 2 HLV tiền nhiệm là Kiatisak và Milovan Rajevac (người Serbia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.