Nội bộ Chelsea nổi sóng sau vụ ẩu đả của 2 ngôi sao, HLV Tuchel rối bời

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/04/2021 10:51 GMT+7

HLV Thomas Tuchel bắt đầu cảm thấy đau đầu khi hậu vệ Antonio Rudiger đã bị đuổi khỏi buổi tập của Chelsea hôm 4.4 sau khi lie6n quan tới vụ xô xát với đồng đội Kepa Arrizabalaga.

Theo thông tin từ tờ Daily Telegraph, cơn nóng giận bùng lên ở Cobham 1 ngày sau khi “The Blues” nhận thất bại sốc 2-5 trên sân nhà trước West Brom ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Đây là thất bại đầu tiên dưới triều đại của tân HLV Tuchel sau chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường.
Nguồn tin trên cho hay, hậu vệ người Đức đã được đưa vào phòng thay đồ sau một pha vào bóng có phần ác ý với thủ môn Kepa, dẫn đến hành động xô xát giữa 2 cầu thủ, nhưng sau đó Rudiger đã xin lỗi đồng đội của mình.

Rudiger (trái) đã có xô xát với thủ môn Kepa

CHỤP MÀN HÌNH

Cả hai cầu thủ trên đều bị ngồi dự bị trong trận thua West Brom của Chelsea, giúp Tottenham và Liverpool có cơ hội rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi West Ham sẽ có cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của “The Blues” nếu họ đánh bại chủ nhà Wolves ở trận đấu muộn diễn ra lúc 2 giờ 15 rạng sáng mai (6.4, giờ VN).
Trận thua trước đội ở nhóm rớt hạng West Brom đã tạo ra căng thẳng trong nội bộ của Chelsea dù Tuchel đã cảnh báo các cầu thủ của mình phải giữ “cái đầu lạnh” sau trận đấu. “Chúng tôi không thể đánh giá sự bình tĩnh của mình lúc này và lấy đi niềm tin mà chúng tôi dành cho những cầu thủ này. Hãy bình tĩnh bởi đó là một buổi tối khó khăn cho tất cả mọi người (ý nói trận thua West Brom)”.

Chelsea đã nếm thất bại đầu tiên dưới thời HLV Tuchel

AFP

Theo báo giới Anh, sự cố mới nhất được cho là dấu hiệu đáng lo ngại của Chelsea khi trước mắt họ còn một số mục tiêu để chinh phục kể từ khi hồi sinh dưới thời HL Tuchel. Chelsea đang chuẩn bị cho trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với Porto diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng 8.4 (giờ VN). Cả hai lượt trận của cặp đấu này sẽ được thi đấu trên sân trung lập là Ramon Sanchez Pizjuan ở Seville (Tây Ban Nha) do hạn chế đi lại từ quy định phòng chống đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.