Những ngôi sao trẻ giúp Real Madrid bám đuổi Barcelona

23/10/2017 07:05 GMT+7

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Eibar trong trận đấu mà Cristiano Ronaldo và Karim Benzema bị lu mờ bởi những ngôi sao trẻ.

Trong trận đấu muộn ở vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay (23.10, giờ VN), Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Eibar để rút ngắn khoảng cách về điểm số so với Barcelona trên bảng xếp hạng. 
Chiến thắng vừa qua của Real Madrid không phải do Ronaldo hay Benzema mang lại mà đội bóng Hoàng gia có được 3 điểm nhờ vào sự tỏa sáng của những gương mặt trẻ.
Trong trận này, HLV Zinedine Zidane đã quyết định để Benzema, người thi đấu không tốt trong trận hòa Tottenham 1-1 ở vòng bảng Champions League ngồi trên ghế dự bị. Thay vào đó, cầu thủ trẻ Marco Asensio được vào sân ngay từ đầu.
Cầu thủ 21 tuổi đã không phụ lòng tin của HLV Zidane khi có một màn trình diễn xuất sắc. Anh chính là người khiến Paulo Oliveira bên phía Eibar có pha đá phản lưới nhà ở phút 18 để mở tỷ số cho Real Madrid.
Ronaldo lại tịt ngòi ở La Liga Reuters
Không dừng ở đó, Asensio tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số sau đó 10 phút sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền của Isco. 
Bên cạnh Asensio thì Isco cũng có một trận đấu xuất sắc. Tiền vệ 25 tuổi giúp Real Madrid làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân và thường xuyên tung ra các đường chuyền có tính đột biến cao.
Marcelo là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất trong đội hình Real Madrid là Ronaldo lại có một trận đấu không như ý. Siêu sao người Bồ Đào Nha hầu như im hơi lặng tiếng trong suốt trận đấu và không thể ghi bàn.
Trong khi đó, Benzema được tung vào sân trong hiệp 2 và anh cũng chỉ để lại dấu ấn trong việc có đường chuyền quyết định giúp Marcelo ấn định chiến thắng cho Real Madrid ở phút 82.
Với chiến thắng này, Real Madrid có 20 điểm và cách biệt giữa họ và Barcelona là 5 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Villarreal 4 - 0 Las Palmas
Celta Vigo 0 - 1 Atletico Madrid
Leganes 1 - 0 Bilbao
Real Madrid 3 - 0 Eibar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.