Nhận định bóng đá nữ Olympic, tuyển Brazil vs Hà Lan (18h00, 24.7): Ngang tài ngang sức

24/07/2021 08:45 GMT+7

Cả hai đội tuyển Hà Lan và Brazil đều có một khởi đầu mạnh mẽ trước khi chạm trán nhau trong trận đấu được xem là quan trọng nhất trong khuôn khổ bảng F.

Tuyển Brazil và Hà Lan bước vào trận đấu này với ba điểm trong tay, nhưng hiệu số bàn thắng bại đang nghiêng về phía đội bóng đến từ châu Âu. Trong khi Hà Lan khởi đầu chiến dịch Olympic bằng chiến thắng vùi dập 10-3 trước Zambia thì Brazil cũng không kém cạnh khi vượt qua Trung Quốc bằng một chiến thắng 5 sao.
Trong cuộc đối đầu quan trọng này, đội bóng của HLV Pia Sundhage chắc chắn phải trong chờ rất nhiều vào Marta, cầu thủ bóng đá đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ Olympic, để giúp họ vượt qua một đội bóng mạnh mẽ như Hà Lan.

Marta (10) vẫn là niềm hy vọng trên hàng công của tuyển Brazil

Reuters

Cả hai đội đều đang cạnh tranh cho vị trí đầu bảng F, thế nên trận đấu này sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định. Trong hai trận giao hữu gần đây nhất, các cầu thủ của cả hai đội không ai có thể tìm đường được vào khung thành của đối phương. Lần gần nhất mà Hà Lan và Brazil chạm trán nhau là vào tháng 3 năm 2020.
Rất nhiều khả năng, Hà Lan vẫn giữ bộ khung đã mang về chiến thắng huỷ diệt trước Zambia. Tương tự vậy, đội hình xuất phát của HLV Pia Sundhage cũng không có sự thay đổi nào. Xét về tương quan lực lượng, hai đội bóng được đánh giá rất ngang tài ngang sức, thế nên một tỷ số hoà là điều rất dễ xảy ra.

Hàng công của tuyển Hà Lan (áo cam) đã ghi được 10 bàn trong trận ra quân

Reuters

Với những ngôi sao trong đội hình, tuyển Brazil chắc chắn sẽ áp dụng lối đá kiểm soát trận đấu và câu hỏi được đặt ra là á quân giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019 Hà Lan có thể ngăn cản được ngòi nổ Marta để chứng tỏ đẳng cấp của một trong những đội hàng đầu thế giới hay không? Dự đoán trận đấu này sẽ có kết quả hoà 2-2.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.