Nhận định bóng đá nam Olympic, Đức vs Ả Rập Saudi (18 giờ 30, 25.7): Cần một chiến thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/07/2021 13:07 GMT+7

Tuyển Olympic Đức và Olympic Ả Rập Saudi đều sẽ tìm cách phục hồi ở cuộc đụng độ bảng D bóng đá nam Olympic 2020 diễn ra 18 giờ 30 tối nay (25.7, giờ VN) nếu muốn duy trì hy vọng đi tiếp.

Tuyển Olympic Ả Rập Saudi đã mở đầu bảng D với thất bại 1-2 trước Olympic Bờ Biển Ngà, trong khi Đức chịu thất bại 2-4 trước Brazil. Hiện tại, tuyển Olympic Đức và Ả Rập Xê Út đang có áp lực rất lớn để có được một kết quả khả quan trong trận đấu này, khi chỉ có hai đội đứng đầu mỗi bảng tiến vào vòng tứ kết của giải đấu.
Hiện tại, tuyển Olympic Ả Rập Saudi hiện đang đứng thứ 3 bảng D, hơn Olympic Đức về hiệu số bàn thắng bại, còn Brazil và Bờ Biển Ngà dẫn đầu với 3 điểm. Đội bóng đền từ châu sẽ đá kết thúc bảng D với tuyển Olympic Brazil vào ngày 28.7, nên HLV Saad Al-Shehri biết rằng bất cứ điều gì khác ngoài một chiến thắng trước Olympic Đức có khả năng chấm dứt hy vọng đi tiếp của họ.

Tiền vệ công Amiri (trái) vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn của tuyển Olympic Đức

REUTERS

Green Falcons (biệt danh của các tuyển Ả Rập Saudi) thi đấu Thế vận hội lần gần nhất vào năm 1996, nơi họ không thể vượt qua vòng bảng, chịu 3 trận thua trong một giải đấu khó khăn. Trong khi đó, Olympic Đức đã giành huy chương bạc tại Olympic 2016, để thua chủ nhà Brazil trong trận chung kết.
HLV Stefan Kuntz của tuyển Olympic Đức đã bị hạn chế về số lượng cầu thủ mà ông có thể lựa chọn cho giải đấu này, nhưng vẫn có rất nhiều chất lượng trong đội hình, với đội trưởng Maximilian Arnold và cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm Max Kruse là những cái tên nổi bật. Tuyển Olympic Đức chắc chắn đặt mục tiêu chiến thắng trước đại diện đến từ châu Á để giúp họ tự quyết cơ hội vào tứ kết ở cuộc đụng độ cuối cùng bảng D với Olympic Bờ Biển Ngà vào ngày 28.7.
Tuyển Olympoc Ả Rập Saudi không gặp bất kỳ vấn đề chấn thương nào trong trận thua Bờ Biển Ngà và án treo giò. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến đội hình tương tự được tung vào sân ở trận thứ 2 liên tiếp, vì tuyển Olympic Ả Rập Saudi dù thua nhưng đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Bờ Biển Ngà ở lượt trận đầu.

Tuyển Olympic Ả Rập Saudi hy vọng làm nên cú sốc trước Đức

REUTERS

Abdullah Al-Hamdan một lần nữa sẽ dẫn đầu hàng công cho Green Falcons, trong khi Ayman Yahya và Sami Al-Najei sẽ là một mối nguy cho hàng thủ thiếu chắc chắn của tuyển Olympic Đức.
Box bóng đá
Saudi Arabia Ol. 18:30 Germany Ol.
Trong khi đó, HLV Kuntz sẽ đau đầu khi không có sự phục vụ của đội trưởng Arnold do tiền vệ này nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 trận thua tuyển Olympic Brazil. Do đó, cơ hội sẽ được trao cho Ache, người đã ghi bàn vào lưới Brazil để hợp cùng Arne Maier. Ông Kuntz đã quyết định thay đổi 1 trong những trung vệ của mình sau hàng loạt sai lầm ở trận đầu và Jordan Torunarigha có thể vào sân ngay từ đầu ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, trước một Ả Rập Saudi được đánh giá thấp hơn, tuyển Olympic Đức sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào bộ ba tấn công Kruse, Amiri và Marco Richter.
Đội hình dự kiến
Olympic Ả Rập Saudi: Al Yami; Abdul Hamid, Al-Amri, Al-Hindi, Al-Shahrani; Al-Hassan, Al-Faraj; Yahya, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Hamdan
Olympic Đức: Muller; Henrichs, Torunarigha, Uduokhai, Raum; Maier, Stach, Ache; Amiri, Kruse, Richter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.