Người quen thành HLV của Văn Lâm ở Thái Lan

20/10/2020 15:54 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm cùng các thành viên CLB Muangthong United vừa chào đón tân HLV Mario Gjurovski thay thế Alexander Gama từ chức. HLV mới không xa lạ gì với Văn Lâm.

Cuối cùng bí ẩn về người thay thế HLV Gama ở CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân tranh tài ở Thai League cũng được giải mã, đó không phải là cựu danh thủ Thái Lan Kiatisak như đồn đoán mà là Mario Gjurovski.

Văn Lâm tập luyện trong ngày ra mắt HLV mới

Muangthong United

HLV Mario Gjurovski năm nay mới 34 tuổi là cựu tiền vệ ngôi sao của CLB Muangthong United ở giai đoạn năm 2012-2015. Sau đó Mario Gjurovski chuyển sang thi đấu cho Bangkok United (2016-2017), Bangkok Glass (2018). Mario Gjurovski quay trở lại Muangthong United mùa giải 2019 cũng là năm mà thủ môn tuyển Việt Nam cập bến đội bóng này nên cả 2 trở thành đồng đội.

Văn Lâm trao đổi với HLV thủ môn trong buổi tập có tân HLV

Muangthong United

Ngày 19.10, lãnh đạo CLB Muangthong United công bố đưa Mario Gjurovski trở thành HLV dẫn dắt Văn Lâm cùng các đồng đội tiếp tục chinh phục Thai League. Sau 9 vòng đấu, Muangthong United thi đấu bết bát, chỉ xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng. Trận thua đội áp chót Trat FC cách đây vài ngày là nguyên nhân khiến HLV người Brazil từ chức.

HLV Mario Gjurovski chỉ đạo học trò tập luyện trong ngày ra mắt

Muangthong United

Ở những trận đấu vừa qua, Văn Lâm luôn chiếm suất bắt chính và đạt phong độ cực kỳ ấn tượng, tuy nhiên hàng công CLB Muangthong United không giải quyết được khâu ghi bàn nên đội nhà không có kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó việc lãnh đạo đội bóng này bán đi hàng loạt ngôi sao cũng là nguyên nhân sa sút.
Ở vòng đấu tiếp theo của Thai League ngày 25.10, Văn Lâm cùng các đồng đội chạm trán với CLB BEC Tero Sasana cũng là trận đấu ra mắt tân HLV Mario Gjurovski.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.