Ngôi sao Real Madrid, Luka Jovic vẫn có thể bị ở tù 6 tháng

Giang Lao
Giang Lao
23/10/2020 09:46 GMT+7

Theo kênh El Partidazo de COPE của Tây Ban Nha, các công tố viên ở Serbia đã đề nghị kết án tù 6 tháng với tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Sự việc này xảy ra hồi tháng 3, khi Luka Jovic, 22 tuổi, được cho là đã bỏ qua các khuyến cáo đã thuê chuyên cơ riêng bay từ Madrid về Belgrade để thăm cô bạn gái Sofija Milosevic, 30 tuổi đang mang thai.
Cả 2 sau đó bị phát hiện đã đi tham quan nhiều nơi tại thủ đô của Serbia mà không quan tâm tới các quy định cách ly xã hội đang áp dụng thời điểm đó khi dịch Covid-19 bùng phát ở châu Âu.
Tuy nhiên, bố của Luka Jovic, ông Milan Jovic đã bác bỏ những các buộc con mình vi phạm luật cách ly, và cho rằng các bức ảnh được báo chí Serbia đăng tải thực chất là được chụp tại Tây Ban Nha và có từ trước.
Mặc dù vậy, ông Milan Jovic thừa nhận con trai mình Luka Jovic có quay về Belgrade để thăm bạn gái, và có tuân thủ mọi quy định. Ông Milan Jovic cũng trả lời phỏng vấn tờ Marca khẳng định: “Trước khi từ Madrid về Belgrade, Luka Jovic thực hiện 2 lần xét nghiệm và đều âm tính. Vì thế, con trai tôi mới trở về nước. Tuy nhiên, nếu điều này là phạm luật, và phải đi tù, thì nó phải đi tù”.
Mặc dù vậy, sự việc này sau thời gian chìm xuồng, đã bất ngờ được khui lại với đề nghị kết án tù 6 tháng từ các công tố viên ở Serbia.

Luka Jovic và bạn gái Sofija Milosevic

Sofija Milosevic/Instagram

Trong khi đó, Luka Jovic sau vụ lùm xùm cũng quay lại Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới ở La Liga. Nhưng ngôi sao này cũng bỏ lỡ ít nhất một giai đoạn tập luyện vì có thời điểm ở cách ly tại nhà lại tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh.
Vì thế, Luka Jovic không thi đấu cho Real Madrid ở trận mở màn mùa giải gặp Real Sociedad, và đến giờ thi đấu được 3 trận ở La Liga nhưng chưa ghi được bàn nào. Trận gần nhất, Luka Jovic thi đấu chính là ở trận thua Shakhtar Donetsk 2-3 trong trận ra quân bảng B giải Champions League rạng sáng qua (22.10), nhưng cũng tịt ngòi.
Cuối tuần này, Real Madrid gặp Barcelona tại sân Nou Camp lúc 21 giờ ngày 24.10 (giờ VN) ở vòng 7 La Liga. Với tình trạng tịt ngòi hiện nay, cùng thêm áp lực bị đề nghị truy tố ở tù, xem ra Luka Jovic khó lòng thi đấu tốt và dễ khiến hàng công Real Madrid lại khủng hoảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.