Ngoại hạng Anh sốc với trường hợp tử vong đầu tiên do Covid-19

23/04/2020 10:10 GMT+7

Trong lúc các giải trong nước đang thảo luận khởi động trở lại, Ngoại hạng Anh chứng kiến trường hợp tử vong đầu tiên do nhiễm Covid-19 .

Đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động thể thao ở nhiều quốc gia trên thế giới, khi các giải vô địch quốc gia, châu lục và quốc tế đã phải tạm dừng. Ngoại hạng Anh cũng không loại lệ, thậm chí số phận các giải đấu vẫn còn chưa chắc chắn sau khi bị gián đoạn bởi dịch bệnh. Đến sáng 23.4, Anh đã có hơn 134.000 người nhiễm và hơn 18.100 trường hợp tử vong do nhiễm Covid-19.
Trong bối cảnh đó, bóng đá Anh vừa hay tin về trường hợp tử vong đầu tiên do Covid-19. CLB Crystal Palace hôm 22.4 đã thông báo về cái chết của một thành viên thuộc đội ngũ nhân viên y tế của đội, sau khi người này bị nhiễm vi rút Corona chủng mới đang hoành hành nước này.

Sân cỏ Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại vào giữa tháng 6

AFP

Crystal Palace cho biết trong một tuyên bố chính thức: “Chúng tôi rất buồn khi thông báo cho công chúng về cái chết của Ian Reynold sau khi thua trận chống lại vi rút Corona chủng mới mà anh ấy đã bị nhiễm vào đầu tuần này”.
Đội bóng đang đứng vị trí 11 Ngoại hạng Anh mùa này cho biết thêm: “Ian đã là một nhân viên y tế ở London trong hơn 30 năm và chúng tôi đã rất vui khi được làm việc với anh ấy trong 8 năm qua với tư cách là một thành viên không thể thiếu của đội ngũ y tế của đội bóng tại Selhurst Park. Anh ấy là một người tận tụy với công việc, điềm tĩnh, luôn vui vẻ, rất chuyên nghiệp. Ngoài việc có nhiều kinh nghiệm, anh ấy còn là người luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong mọi trường hợp”.
CLB Crystal Palace gửi lời chia buồn đến thành viên xấu số: “Ian, 53 tuổi, sẽ luôn được nhớ như một thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của chúng tôi. Xin gửi những lời cầu nguyện và chia sẻ của chúng tôi đến với gia đình của anh ấy”. Trước đó, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã lên kế hoạch cho giải đấu trở lại vào khoảng giữa tháng 6 sau khi "đứng bánh" từ tháng 3 do bùng phát dịch Covid-19 khiến hơn 183.000 người tử vong trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.