Ngoại hạng Anh: M.U nhận tin sốc về Pogba ở thời điểm 'nước rút'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/02/2021 07:43 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần sau khi bị chấn thương đùi trong trận hòa 3-3 của M.U và Everton ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, theo HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tiền vệ 27 tuổi người Pháp đã phải rời sân vào cuối hiệp 1 của trận hòa Everton, chỉ vài ngày sau khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB M.U vào tháng 1. Sự vắng mặt của Pogba sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của M.U khi họ phải chiến đấu để bám đuổi đội đầu bảng Man CityNgoại hạng Anh, cũng như các trận tại Cúp FA và Europa League sắp tới.

Pogba (trái) đang lấy lại phong độ trong những trận gần đây

AFP

Theo báo giới Anh, nhà vô địch World Cup 2018 của tuyển Pháp đang có được sự hồi sinh về phong độ nhưng HLV Solskjaer cho biết ông không muốn mạo hiểm với cầu thủ của mình. "Đó là một chấn thương sẽ mất vài tuần để chữa lành.
Anh ấy mới bắt đầu hồi phục, làm việc với các nhân viên y tế và chúng tôi sẽ đưa anh ấy trở lại sớm nhất và an toàn nhất có thể. Tất nhiên, Paul rất quan trọng đối với đội bóng và chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào”, HLV Solskjaer nói với MUTV.

Trận hòa đáng tiếc trước Everton khiến M.U (áo đỏ) bị Man City gia tăng điểm số

AFP

Với chấn thương này, Pogba chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu ở vòng 5 Cúp FA mà M.U đón tiếp West Ham vào 2 giờ 30 rạng mai 10.2 (giờ VN). Tiền vệ này cũng gần như chắc chắn ngồi ngoài trong chuyến hành quân của “Quỷ đỏ” đến sân West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, nơi mà M.U đang kém Man City 5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.