Ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2021 - 2022 ‘nóng bỏng’ ở thành London

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/06/2021 17:44 GMT+7

Tân HLV của Tottenham - dự kiến là Paulo Fonseca - sẽ bắt đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022 trên sân nhà với thách thức lớn khi đón tiếp nhà vô địch Man City.

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải mới, Crystal Palace - đội vẫn chưa bổ nhiệm HLV, sẽ đối mặt với nhà vô địch châu Âu Chelsea ở trận derby London. Điều thú vị là Frank Lampard hiện được xem là một ứng cử viên cho vị trí HLV của Crystal Palace, và có thể trở lại Stamford Bridge của CLB Chelsea, đội vừa sa thải cựu danh thủ này hồi đầu năm để thay thế bằng Thomas Tuchel. West Ham bắt đầu với chuyến làm khách trước Newcastle và trận đấu đầu tiên của tân binh Watford là gặp Aston Villa trên sân nhà Vicarage Road.

Man City sẽ nhắm đến việc bảo vệ 2 danh hiệu trong nước

AFP

Ngoại hạng Anh mùa giải mới dự kiến bắt đầu vào ngày 14.8, trong đó Leeds United đụng độ M.U tại sân Old Trafford dự kiến chật kín khán giả sẽ được sự quan tâm đặc biệt từ các đài truyền hình.
Trong số các CLB của thủ đô London, Crystal Palace đang phải đối mặt với khởi đầu đầy khó khăn khi đá 4 trận derby London liên tiếp và gặp 5 trong số ông lớn nằm ở nhóm “Big Six” ở Ngoại hạng Anh kéo dài đến hết tháng 10. Sau chuyến làm khách trước Chelsea, “Đại bàng” (biệt danh của Crystal Palace) tiếp đón Brentford mới lên hạng trước khi gặp West Ham, Tottenham và Liverpool. Họ cũng dự kiến đối đầu với Leicester, Arsenal và Man City trước ngày 30.10, khiến chủ tịch Steve Parrish chịu áp lực gia tăng trong việc tìm kiếm người kế nhiệm Roy Hodgson.

Tottenham đang ra sức giữ chân các trụ cột

AFP

HLV mới của Tottenham cũng phải đối mặt với một loạt 4 trận derby London từ cuối tháng 8 đến cuối tháng 9, với các trận đấu gặp Watford và Crystal Palace, sau đó là Chelsea và Arsenal. CLB Chelsea của HLV Thomas Tuchel cũng cần phải khởi đầu tốt nếu muốn khẳng định bản lĩnh của mình với tư cách ứng viên thách thức danh hiệu, với các trận làm khách trên sân Arsenal và Liverpool sau trận khai màn với Crystal Palace. Tân binh Norwich sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Carrow Road trong trận đấu đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh, Brighton khởi đầu mùa giải với chuyến làm khách trước Burnley, Everton tiếp đón Southampton, còn Leicester gặp Wolves trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.