Neymar thoát bị truy tố về tội tát CĐV ở Cúp Quốc gia Pháp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/11/2019 09:26 GMT+7

Neymar sẽ không bị truy tố về hành động tát một CĐV của CLB Rennes sau thất bại bất ngờ của Paris Saint-Germain ( PSG ) trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào tháng 4.

Nguồn tin của AFP hôm 4.11 tiết lộ, các công tố viên đã quyết định tiền đạo ngôi sao người Brazil sẽ nhận được một cảnh báo bằng văn bản và sẽ không có hành động nào nữa. Ở trận đấu trên, PSG đã bị Rennes đánh bại sau loạt đá 11m.

Vụ tát CĐV của Rennes khiến Neymar lao đao trước làn sóng chỉ trích từ chính CĐV PSG

CHỤP MÀN HÌNH

Sự cố xảy ra sau khi một người hâm mộ 29 tuổi của Rennes đã quay phim Neymar khi tiền đạo của PSG đang đi lên cầu thang để nhận huy chương bạc tại sân Stade de France, đồng thời trêu chọc siêu sao người Brazil và một số cầu thủ nên “về học lại đá bóng”. Cảm giác bị xúc phạm, Neymar đã dừng lại, dùng tay kéo chiếc điện thoại rồi tát vào cằm của CĐV nói trên.
“Tôi không nên làm điều đó nhưng đôi khi thật khó để giữ bình tĩnh”, Neymar từng nói trên tài khoản Instagram vào thời điểm sau khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, ," Philippe Ohayon - luật sư của CĐV bị tát, đã đệ đơn khiếu nại Neymar vì hành vi bạo lực. “Đó là một sự biện minh cho bạo lực. Nếu đó là một người hâm mộ đánh một cầu thủ, anh ấy sẽ bị đưa ra công lý và thậm chí có thể nhận được một bản án giam giữ”.
Mặc dù không bị truy tố nhưng cú tát trên đã khiến Neymar nhận án treo giò 3 trận và sự nghiệp lao đao khi phải hứng chịu làn sóng chi trích dữ dội, đặc biệt là từ CĐV của CLB PSG. Điều này khiến tiền đạo 27 tuổi người Brazil tìm mọi cách để rời đội bóng thủ đô Paris nhưng cuối cùng bất thành trong việc trở lại Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Vụ cáo buộc hiếp dâm cựu người mẫu Brazil khiến Neymar bị cắt hàng loạt tài trợ

CHỤP MÀN HÌNH

Đó cũng là giai đoạn đen tối nhất của Neymar sau hàng loạt sự cố trong và ngoài sân cỏ. Sau khi bị chế giễu vì ăn vạ ở World Cup 2018, siêu sao này còn liên tục bị thẩm vấn liên quan đến vụ hiếp dâm một cựu người mẫu Brazil tại Paris hồi tháng 5, rồi nghi án trốn thuế.... Sau đó, chấn thương khiến Neymar phải rút khỏi tuyển Brazil tham dự Copa America hồi tháng 7 và vắng mặt trong màu áo PSG ở giải đoạn đầu mùa giải 2019 - 2020. Mới nhất, tiền đạo này một lần nữa phải rút khỏi tuyển Brazil trong loạt trận giao hữu vào giữa tháng này do chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.