Neymar sắp tái xuất giúp PSG giai đoạn nước rút

27/02/2021 13:33 GMT+7

HLV trưởng PSG Mauricio Pochettino nói rằng siêu sao người Brazil Neymar sắp trở lại khi chấn thương gần như hồi phục.

Vì chấn thương cơ bắp trong trận PSG đấu với Caen tại Cúp Quốc gia Pháp, khiến Neymar phải điều trị và nghỉ thi đấu suốt 4 tuần.
HLV Mauricio Pochettino bày tỏ: “Neymar đã có mặt trên sân tập và tập luyện rất tốt. Chúng tôi rất vui vì anh ấy trở lại theo đúng liệu trình điều trị và đúng thời điểm. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải xem xét xem thử đã nên tung Neymar ra sân ở thời điểm này hay chưa”.
PSG sẽ làm khách trước đội cuối bảng Dijon lúc 23 giờ tối nay (27.2), nhưng do đội chủ nhà quá yếu nên có thể HLV Mauricio Pochettino chưa cần sử dụng đến Neymar.

Neymar đã bình phục chấn thương cơ bắp

Reuters

PSG sẽ tiếp đón Barcelona vào ngày 10.3 trong trận lượt về Champions League sau khi giành chiến thắng đậm 4-1 tại Nou Camp ở lượt đi.
Với việc Neymar trở lại giai đoạn nước rút này sẽ giúp cho PSG đánh chiếm ngôi đầu bảng Ligue 1, khi mà họ đang tạm xếp thứ 3 sau trận thua Monaco 0-2. Hiện PSG được 54 điểm sau 26 vòng đấu thua đội dẫn đầu Lille 4 điểm. Mục tiêu của PSG ở mùa giải năm nay là vô địch Champions League và tiếp tục đứng đầu tại Ligue 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.