Neymar sắp gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2026

Giang Lao
Giang Lao
13/04/2021 16:06 GMT+7

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) xác nhận, ngôi sao Neymar sẽ sớm ký hợp đồng gia hạn với PSG đến năm 2026.

Fabrizio Romano cũng tiết lộ, Neymar đã được CLB PSG thông tin cụ thể về mức thưởng rất hậu hĩnh nếu cùng đội bóng thành Paris vô địch Champions League mùa này hoặc ở mùa tới, nên đã thuyết phục được ngôi sao người Brazil này từ bỏ hẳn ý định muốn quay lại Barcelona như tin tức gần đây.
Ở mùa này, Neymar dù thi đấu không thật sự ấn tượng ở giải Ligue 1 (Pháp) khi mới ghi 6 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn, nhưng lại nhận tổng cộng đến 3 thẻ đỏ chỉ trong 14 trận gần đây khi thi đấu cho đội bóng thành Paris.
Trái ngược hình ảnh này, thì tại Champions League ngôi sao người Brazil lại thi đấu thăng hoa với 6 trận ghi 6 bàn và có 3 pha kiến tạo thành bàn. Gần nhất là góp công lớn giúp PSG đánh bại Bayern Munich 3-2 ngay sân khách ở trận lượt đi tứ kết trước khi chuẩn bị gặp lại ở lượt về lúc 2 giờ rạng sáng mai (14.4) trên sân nhà.
Vì vậy, ngay trước trận gặp lại Bayern Munich, tin tức Neymar xác nhận sắp ký gia hạn với PSG có thể là cú hích mạnh để ngôi sao này tiếp tục tỏa sáng giúp đội bóng thành Paris hoàn tất cuộc rửa hận đối thủ từng thắng mình 1-0 ở trận chung kết Champions League mùa trước.

Neymar chơi rất hay trong trận PSG thắng Bayern Munich 3-2 khi góp công là 2 pha kiến tạo thành bàn

AFP

Thông tin gia hạn của Neymar cũng được tờ France Football công bố trong bài báo số ra ngày 13.4, khi dẫn phát biểu từ một người thân cận ngôi sao người Brazil này cho biết: “Neymar rất muốn ở lại PSG, vì cậu ấy đã thấy sự phát triển và dự án đầy tham vọng của CLB ở hiện tại và cả tương lai”.
Tuy nhiên, khi Neymar sắp hoàn tất ký gia hạn với PSG, thì đối tác ăn ý nhất của ngôi sao này trên hàng công đội bóng thành Paris là tiền đạo Kylian Mbappe đến giờ vẫn chưa rõ có ở lại luôn hay không vì tiếp tục giữ im lặng với đề nghị đàm phán gia hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.