Neymar nổi máu côn đồ đòi hành hung đối thủ, muốn bỏ PSG về Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
04/04/2021 09:49 GMT+7

Rạng sáng 4.4, ngôi sao Neymar nhận thẻ đỏ vì nổi máu côn đồ đòi hành hung cầu thủ Tiago Djalo của Lille ở những phút cuối trong trận PSG thua 0-1 tại vòng 31 giải Ligue 1 (Pháp).

Neymar nổi nóng, hung hăng và được đánh giá là mất kiểm soát chỉ vì tình huống tranh lấy bóng với Tiago Djalo để ném biên nhanh ở những phút bù giờ khi PSG vẫn đang bị Lille dẫn 1-0 (do Jonathan David ghi ở phút 20).
Tuy nhiên, vì Tiago Djalo muốn câu giờ ôm chặt bóng nên Neymar tức giận lao vào xô ngã sõng soài cầu thủ xuống sân bên ngoài đường biên. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cho ngôi sao người Brazil, cộng với chiếc thẻ vàng nhận ở phút 48 khiến Neymar nhận thẻ đỏ rời sân. Ở tình huống này, Tiago Djalo cũng nhận thẻ vàng thứ 2 và cũng bị truất quyền thi đấu.
Khi đi vào đường hầm, hình ảnh từ các kênh truyền hình Pháp còn cho thấy Neymar trong tình trạng mất kiểm soát đòi lao vào hành hung Tiago Djalo, nhưng may mắn các nhân viên an ninh và 2 đội kịp tách ra.

Neymar xô ngã thô bạo Tiago Djalo bên ngoài đường biên

Chụp từ clip

Neymar chỉ mới trở lại thi đấu cho PSG sau chấn thương, nhưng hành động thiếu kiềm chế này khiến ngôi sao người Brazil đến nay đã nhận tổng cộng 3 thẻ đỏ chỉ trong 14 trận gần đây khi thi đấu cho đội bóng thành Paris ở giải Ligue 1.
Chưa kể, trận thua trước Lille cũng khiến PSG mất ngôi đầu về lại tay đối thủ này với cách biệt thua 3 điểm (66 so với 63 điểm).
Trong khi đó, theo tờ Ara - nhật báo xứ Catalan - tiết lộ, sau trận đấu tệ hại và nhận thẻ đỏ, Neymar đã quyết định dừng mọi cuộc đàm phán gia hạn với đội bóng thành Paris dù có tin đã đạt thỏa thuận gia hạn đến tháng 6.2026 (thêm 4 năm nữa). 

Neymar muốn bỏ PSG để về Barcelona tái hợp với Messi

AFP

Tờ Ara cho rằng Neymar tin chắc siêu sao Messi sẽ ký gia hạn hợp đồng mới với Barcelona, cùng với sự thất vọng hiện nay ở PSG, nên ngôi sao người Brazil này quyết định dừng đàm phán và chờ đợi cơ hội quay lại đội bóng xứ Catalan trong mùa hè này.
Ngoài ra, theo tờ AS tiết lộ thì từ ngày 3.3 người đại diện của Neymar là Pini Zahavi cũng đã bí mật gặp ông Joan Laporta, chủ tịch Barcelona để bàn về khả năng chuyển nhượng ngôi sao này cùng hậu vệ David Alaba từ Bayern Munich theo diện miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.