Neymar đối mặt án phạt cấm thi đấu hai trận vì xúc phạm trọng tài

18/02/2021 10:32 GMT+7

Ngôi sao người Brazil Neymar sẽ phải đưa ra lời giải thích về những dòng tweet của mình trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barcelona.

Khi trọng tài thổi quả phạt đền cho Barcelona ở phút 27, Neymar trận này không thi đấu, đã viết trên Twitter: “Nực cười với quả phạt đền”. Dù sau đó anh đã nhanh chóng xóa dòng Twitter của mình nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng chụp màn hình và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội
UEFA luôn bảo vệ trọng tài tối đa, nên bất cứ cầu thủ, HLV nào có lời nói hành động ảnh hưởng đến trọng tài sẽ bị xử phạt thích đáng. Theo đó, UEFA có thể thi hành án phạt cấm thi đấu tới 2 trận đối với cầu thủ 29 tuổi này vì xúc phạm trọng tài.
Trước đây, Neymar từng bị cấm thi đấu 3 trận vào tháng 3 năm 2019 vì xúc phạm các quan chức trận đấu, nhưng đã được CAS giảm xuống còn hai trận.
Ở tình huống Barcelona được hưởng quả 11m, có vẻ như Frenkie De Jong đã tự ngã nhưng trọng tài đã thổi phạt Layvin Kurzawa. Chính Lionel Messi đã đưa Barca vượt lên dẫn trước 1-0.
Thế nhưng, sau đó PSG của Neymar đã xuất sắc và giành lại chiến thắng với tỷ số 4-1 trên sân khách tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.