M.U tăng lương ‘thủ lĩnh’ và mở tùy chọn gia hạn hợp đồng cho Bruno Fernandes

Giang Lao
Giang Lao
06/12/2020 09:50 GMT+7

Khó tin khi ngôi sao đang có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Manchester United (M.U), tiền vệ Bruno Fernandes đang nhận lương chỉ bằng với các cầu thủ dự bị là Jesse Lingard và thủ môn Dean Henderson.

Rạng sáng 6.12, một lần nữa Bruno Fernandes cứu nguy cho M.U khi vào sân hiệp 2 và ghi dấu ấn ngay cho “Quỷ đỏ” ngược dòng đánh bại West Ham 3-1 trên sân khách London ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên tốp 4 với 19 điểm nhưng mới sau 10 trận gồm thắng 6, hòa 1 và thua 3 xếp trên kình địch cùng thành phố Man City (có 18 điểm).
Tính từ khi Bruno Fernandes đến sân Old Trafford hồi đầu năm 2020 đến nay, trong tổng cộng 38 trận thi đấu dưới thời HLV Solskjaer, anh đã ghi 22 bàn và có 14 pha kiến tạo thành bàn cho M.U, trở thành thủ lĩnh và linh hồn không thể thiếu của “Quỷ đỏ”.

Ngỡ ngàng Bruno Fernandes nhận lương “bèo” cỡ cầu thủ dự bị tại Man United

Vì vậy, ngôi sao trị giá 47 triệu bảng mua từ CLB Sporting Lisbon này với thời hạn hợp đồng còn tới tháng 6.2025, nhưng ngay năm đầu hợp đồng đã tỏa sáng rực rỡ buộc CLB M.U phải thưởng gấp cho Bruno Fernandes mức lương mới và mở tùy chọn gia hạn 1 năm nữa từ thời hạn hợp đồng hiện nay.
Theo đó, báo chí Anh cho biết, M.U chuẩn bị tăng lương Bruno Fernandes lên gấp đôi số hiện nay từ 100.000 bảng/tuần thành 200.000 bảng/tuần. Với mức lương này tờ MailOnline cho rằng vẫn còn chưa tương xứng, vì so với thủ môn De Gea (nhận 350.000 bảng/tuần) và Pogba (300.000 bảng/tuần), thì mức lương mới của ngôi sao Bồ Đào Nha cũng chưa thấm vào đâu.

Bruno Fernandes (18, giữa) vào sân trong hiệp 2 trận gặp West Ham rạng sáng 6.12 đã giúp M.U lội ngược dòng thắng lại 3-1

Reuters

Trong khi thực tế hiện nay tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes quá lớn, và ngày càng có tiếng nói trọng lượng nhất trong phòng thay đồ của M.U. Giữa lúc đó, nhiều ngôi sao khác như Lingard nhận lương ngang như Bruno Fernandes hiện nay thì hoàn toàn mất hút, còn De Gea và Pogba thì vai trò ngày càng mờ nhạt.
Ờ mùa trước dù đến từ giai đoạn lượt về nhưng Bruno Fernandes vẫn được chọn là cầu thủ M.U hay nhất mùa giải, anh cũng đoạt 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 và 6 ở Ngoại hạng Anh.
Mùa này, Bruno Fernandes hiện cũng ghi 7 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn ở Ngoại hạng Anh, vừa được bầu chọn là cầu thủ M.U hay nhất CLB trong tháng 11. Trong khi tại Champions League, ngôi sao này cũng ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo thành bàn, trở thành hy vọng lớn nhất cho “Quỷ đỏ” đang tự tin hướng tới tuần sau với trận gặp RB Leipzig ở sân khách chỉ cần hòa là có vé vào vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.