M.U chật vật vào bán kết FA Cup

Giang Lao
Giang Lao
28/06/2020 07:20 GMT+7

Rạng sáng nay, Manchester United (M.U) phải nhờ đến bàn thắng ở cuối hiệp phụ thứ 2 của trung vệ Harry Maguire ghi thì mới hạ được Norwich 2-1, qua đó là đội đầu tiên giành vé vào bán kết FA Cup.

HLV Solskjaer có lẽ quá tự tin vào phong độ cao của M.U gần đây, một phần nữa do chỉ gặp Norwich đang xếp chót bảng giải Ngoại hạng Anh nên đã tung đội hình dự bị vào thi đấu từ đầu trong trận tứ kết.
Tuy nhiên, M.U đã gặp phải sự kháng cự dữ dội đến không ngờ của đối thủ dưới cơ, và phải sang đầu hiệp 2 sau khi gia tăng sức ép tấn công thì “Quỷ đỏ” mới có bàn mở tỷ số của trung phong Ighalo ghi phút 51.
Tưởng chừng sau bàn thắng, M.U sẽ dễ dàng áp chế “Chim hoàng yến” Norwich. Thế nhưng, lối chơi áp đảo của M.U lại không tạo thêm cơ hội ghi bàn để kết liễu đối thủ.
Trái lại, những nỗ lực không mệt mỏi của Norwich được đền đáp với bàn gỡ hoà 1-1 của Todd Cantwell ghi phút 75 khiến “Quỷ đỏ” bắt đầu lo lắng.

Ighalo mở tỷ số cho M.U đầu hiệp 2

AFP

Dù cuối trận, Norwich chỉ còn chơi với 10 người khi Timm Klose nhận thẻ đỏ rời sân, thì những thay đổi của HLV Solskjaer như đưa Matic, Pogba và Martial vào sân tăng cường sức tấn công vẫn không giúp M.U khởi sắc.
Trước đó, ông Solskjaer cũng đưa Greenwood và Rashford vào ở tuyến trên dưới sự hộ công của Bruno Fernandes, nhưng hy vọng kiếm thêm bàn thắng của M.U vẫn cứ trôi qua.
Giữa lúc trận đấu đang đi đến những phút cuối hiệp phụ thứ 2, và Norwich sẽ có cơ hội trong loạt sút luân lưu 11m vì sở hữu thủ môn chuyên bắt phạt đền là Tim Krul. 

Nỗi buồn của các cầu thủ Norwich khi thua ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2

Reuters

Thì may mắn, những nỗ lực tấn công cuối cùng của M.U được đền đáp khi trung vệ Harry Maguire lên tham gia tấn công đã ghi bàn quyết định ở phút 118 giúp đội nhà thắng nghẹt thở 2-1 và lấy vé vào bán kết, tiếp tục nuôi hy vọng tranh danh hiệu vô địch ở mùa này.
Trận thắng này cũng an ủi cho M.U, khi cùng ngày trước đó đối thủ Wolverhampton thắng Aston Villa 1-0 đã tạm qua mặt đoạt vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.