Mourinho tuyên bố ông không quá cần danh hiệu như Solskjaer

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/04/2021 17:31 GMT+7

Trước trận Tottenham đón tiếp M.U ở vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22 giờ 30 tối nay (11.4, giờ VN), HLV Jose Mourinho cho biết ông không đồng ý với quan điểm của người đồng nghiệp là Ole Gunnar Solskjaer rằng danh hiệu không quyết định thành công.

Mourinho của Tottenham nói thêm rằng ông nghĩ HLV Solskjaer trong những ngày còn thi đấu ở Old Trafford - dưới quyền của Sir Alex Ferguson - cũng nhìn thấy giá trị của những chiếc cúp.
Solskjaer nói rằng sự tiến bộ của đội bóng của ông không nên được đánh giá dựa trên việc họ có giành được chức vô địch Europa League mùa này hay không và tuyên bố rằng ám ảnh về việc đoạt được cúp bạc là một "bản ngã" đối với một số người. Nhưng Mourinho, người có rất nhiều danh hiệu ấn tượng trong sự nghiệp của mình - bao gồm cả Europa League và Cúp Liên đoàn Anh khi còn dẫn dắt M.U, không chia sẻ quan điểm đó.

M.U vẫn chưa quên thất bại 1-6 ở lượt đi

AFP

“Đó là ý kiến của anh ấy (Solskjaer). Tôi khá chắc rằng sếp lớn của anh ấy, Sir Alex đã có quan điểm khác về điều đó. Nhưng tôi tôn trọng những gì Solskjaer nghĩ. Tôi nghĩ khác. Tự do suy nghĩ, tự do ý tưởng, và nếu đó là điều anh ấy nghĩ thì tôi thấy ổn. Đó không phải là vấn đề đối với tôi. Nhưng tôi nhắc lại, tôi tin rằng Alex Ferguson, HLV huyền thoại trong lịch sử Ngoại hạng Anh, có quan điểm khác về vấn đề đó", HLV Mourinho nói với Sky Sports

Tottenham (áo trắng) quyết tâm hạ M.U để duy trì hy vọng lọt vào tốp 4

REUTERS 

Hiện Tottenham đang kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 5 điểm, trong khi M.U khát khao "báo thù" trận thảm bại 1-6 trước Spurs ở lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Một chiến thắng tại London sẽ giúp "Quỷ đỏ" không những củng cố vị trí nhì bảng, mà còn duy trì hy vọng mong manh bám đuổi đội đầu bảng Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.