Messi tiết lộ cầu thủ thay thế Cristiano Ronaldo ở Real Madrid

28/08/2018 19:55 GMT+7

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid hồi mùa hè này, CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất nóng lòng chờ đợi việc tìm kiếm người thay thế ngôi sao người Bồ Đào Nha. Mới nhất, siêu sao Lionel Messi của Barcelona vừa làm người hâm mộ Real Madrid nôn nao khi hé lộ người thay thế Cristiano Ronaldo.

Theo tạp chí bóng đá tiếng Tây Ban Nha Don Balon, danh thủ Argentina Lionel Messi biết rằng cựu tiền đạo Barcelona và cũng là người bạn thân của mình là Neymar sẽ gia nhập Real Madrid như là giải pháp thay thế cho Ronaldo.
Không chỉ có thế, Real Madrid cũng đã có kế hoạch “săn” tiền đạo Brazil được một thời gian dài và nay được cho là sẵn sàng chi số tiền kỷ lục 300 triệu euro để đưa Neymar đến Santiago Bernabeu.
Bất chấp tuyên bố ở lại Paris nhưng Neymar vẫn được cho là trong tầm ngắm của Real Madrid để thay thế Ronaldo AFP
Mặc dù những thông tin về việc Messi biết “Cristiano Ronaldo” mới của Real Madrid là ai có thể chỉ là những tuyên bố chưa đáng tin. Tuy nhiên, tờ Don Balon nhấn mạnh rằng những người bạn thân thường biết rất nhiều điều bí mật của nhau và mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi Real Madrid đưa ra tuyên bố chính thức trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa vào ngày 31.8.
Cristiano Ronaldo đã đầu quân cho Juventus từ mùa này với mức phí 100 triệu euro trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người trong thế giới bóng đá. Mặc dù tạo nên cơn sốt ở bóng đá Ý nhưng sau 2 vòng đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn “tịt ngòi”. Trong khi đó, dù được Paris Saint-Germain rước về với giá đắt nhất thế giới (222 triệu euro) vào năm ngoái nhưng Neymar được cho là không muốn gắn bó lâu với nhà vô địch Pháp.
Một trong những yếu tố có thể khiến Neymar trở lại Tây Ban Nha là Real Madrid luôn là đội bóng đầy tham vọng ở đấu trường châu Âu, trong đó minh chứng là họ vừa đoạt danh hiệu vô địch liên tiếp trong 3 năm qua.
Ở La Liga mùa này, dù không có Ronaldo và HLV Zidane nhưng Real Madrid cũng đã khởi động 2 vòng đấu với thành tích toàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.