Messi thoát thẻ phạt dù gạt tay trúng mặt đối thủ

Giang Lao
Giang Lao
11/02/2021 10:00 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi nôn nóng vì Barcelona bị Sevilla dẫn trước ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua rạng sáng 11.2, nên đã có hành động gạt tay trúng mặt đối thủ Joan Jordan nhưng không bị phạt thẻ.

Tình huống diễn ra ở phút 64, khi đó Barcelona đang bị Sevilla dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Jules Kounde ghi phút 25 trong hiệp 1. Còn siêu sao Messi sau các cơ hội ghi bàn không thành đã chơi đầy nỗ lực trong hiệp 2.
Tuy nhiên, do bị các cầu thủ Sevilla kèm quá rát nên Messi gặp không ít khó khăn và có lúc nổi nóng. Trong pha bóng dẫn tới cuộc tranh chấp với Joan Jordan anh đã gạt tay trúng mặt cầu thủ này, trước đó Messi đi bóng tấn công đã bị truy cản trái phép nên trọng tài Antonio Mateu Lahoz cho Barcelona được hưởng quả phạt.
Mặc dù vậy, Joan Jordan tiểu xảo cầm bóng câu giờ khiến Messi bực tức lao vào tranh chấp lấy quả bóng để nhanh chóng thực hiện quả đá phạt, và luôn tiện gạt tay chặn vào cổ, mặt cầu thủ này.
Joan Jordan nhanh chóng ngã gục xuống sân ăn vạ, lập tức các cầu thủ Barcelona lao vào phản ứng, phía Sevilla cũng lao vào tranh cãi. Thế nhưng, do tình huống trong tầm quan sát của trọng tài Antonio Mateu Lahoz nên ông đã nhận định cầu thủ Sevilla ăn vạ, còn Messi chỉ là vô tình và nôn nóng lấy bóng do đó không bị xử phạt.

Messi (trái) luôn bị các cầu thủ Sevilla kèm chặt suốt cả trận

AFP

Sau dàn xếp pha tranh cãi, trọng tài Antonio Mateu Lahoz rút thẻ vàng phạt Joan Jordan vì lỗi trước đó truy cản trái phép Messi khiến cầu thủ này bức xúc.
Trong khi đó, dù có thêm các cơ hội ghi bàn trong thời gian còn lại trận đấu nhưng Messi vẫn không thể khai hỏa do thủ môn Yassine Bounou (Sevilla) có một đêm chơi quá xuất sắc. Cuối trận, Ivan Rakitic - người cũ của Barcelona - còn ghi bàn ở phút 85 gia tăng cách biệt lên 2-0 ấn định chiến thắng cho Sevilla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.