Messi còn 85 ngày nữa hết hợp đồng Barcelona, Man City vẫn chờ một cuộc gọi

Giang Lao
Giang Lao
07/04/2021 15:25 GMT+7

Theo tờ Marca, dù đang có rất nhiều động thái siêu sao Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona, nhưng cho đến khi mọi chuyện chưa chính thức thì Man City vẫn còn hy vọng và đang chờ một cuộc gọi bất ngờ.

Nguồn tin từ tờ Marca xác nhận, cho đến giờ Man City chưa từ bỏ hẳn siêu dự án chiêu mộ Messi từ Barcelona từng được chuẩn bị rất công phu hồi mùa hè năm ngoái với tổng chi phí lên tới 700 triệu euro gồm tiền giải phóng hợp đồng, lương và thưởng cho siêu sao người Argentina.
Tuy nhiên, đã bất thành vì Messi đổi ý ở lại. Nhưng đến mùa hè này, sau khi hoàn tất 85 ngày hợp đồng còn lại với Barcelona, nếu Messi vẫn lại muốn ra đi và gọi cho Man City thì thương vụ sẽ có giá trị thấp hơn có thể trong vòng 500 triệu euro trở lại cho bản hợp đồng cũng 5 năm cùng những ưu đãi khác.
Sự quan tâm trở lại Messi của Man City, là vì gần đây ngôi sao tiền đạo Sergio Aguero tuyên bố chính thức ra đi vào cuối mùa và HLV Pep Guardiola rất cần một chân sút tầm cỡ đến thế chỗ.
Dù có nhiều sự lựa chọn, nhưng Messi vẫn là một ưu tiên hàng đầu của Man City và HLV Pep Guardiola.
Tờ Marca cho rằng, khác với nhận định từ báo chí Anh, Man City gần đây đã “đắp chiếu” siêu dự án chiêu mộ Messi vì các diễn biến tốt đẹp ở Barcelona đang thuyết phục siêu sao này ở lại, nhưng kỳ thực các giám đốc thể thao và điều hành của “Man xanh” vẫn đang âm thầm dự tính có nhiều hy vọng Messi sẽ ra đi.

Aguero (trái) sắp chia tay Man City, và Messi sẽ đến thế chỗ?

AFP

Đó là qua động thái cho đến nay, từ khi ông Joan Laporta lên làm chủ tịch Barcelona dù có nhiều tuyên bố, nhưng mọi cuộc đàm phán gia hạn giữa Messi với đội bóng xứ Catalan đều đóng băng. Bố của siêu sao này, ông Jorge Messi - cũng là người đại diện - hiện vẫn còn "án binh bất động" ở Argentina.
Khi tình hình của Messi vẫn chưa rõ ràng thì Man City, thậm chí thêm PSG cũng còn nhiều hy vọng chen ngang để đưa danh thủ Argentina rời khỏi sân Nou Camp trong một diễn biến bất ngờ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.