Mbappe vắng mặt trận gặp Lyon, ai sẽ sát cánh cùng Messi, Neymar trên hàng công PSG?

Giang Lao
Giang Lao
18/09/2021 10:43 GMT+7

Theo báo chí Pháp, tiền đạo Kyllian Mbappe khó kịp hồi phục chấn thương gặp phải ở trận hòa Club Brugge 1-1 tại vòng bảng Champions League , nên sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Lyon tại vòng 6 giải Ligue 1.

Tờ Le Parisien cho biết, Mbappe gặp một vài vấn đề ở mắt cá chân dù không thực sự nghiêm trọng nhưng rất cần điều trị dứt điểm. Cầu thủ này cũng đã vắng mặt ở buổi tập vào ngày thứ sáu (17.9) chuẩn bị cho trận PSG gặp Lyon lúc 1 giờ 45 rạng sáng 20.9 trên sân nhà Parc des Princes.
Từ đầu mùa tại giải Ligue 1, Mbappe đã dẫn dắt PSG giành 5 chiến thắng liên tiếp trong lúc Neymar vắng mặt và siêu sao Messi cũng mới đến sau vòng đấu mở màn.
Vì vậy, lần này khi Mbappe vắng mặt, vai trò dẫn dắt hàng công PSG được giao lại cho Messi và Neymar. Trong khi người thế vai ngôi sao người Pháp trên hàng tấn công 3 người mà HLV Pochettino đang sử dụng cho đội bóng thành Paris, được tờ Le Parisien dự đoán có thể là Di Maria thay vì Mauro Icardi.
Ở trận hòa Club Brugge, Icardi vào thay Mbappe (bị chấn thương từ phút 51), nhưng vẫn lạc lõng bên cạnh Messi và Neymar. Do đó, Di Maria (bị treo giò trận gặp Club Brugge) nay trở lại ở trận gặp Lyon được xem là sự thay thế hoàn hảo nhất.

Đội hình thi đấu của PSG ở trận cầu đinh gặp Lyon theo dự đoán của báo chí Pháp

Chụp màn hình

Ngoài ra, hàng tiền vệ của PSG cũng có sự trở lại của Idrissa Gueye cùng Wijnaldum và Ander Herrera (tiếp tục thay thế Marco Verratti) để tạo sức bật mới cho hàng công đội bóng thành Paris, sau màn ra mắt của bộ ba Messi, Neymar và Mbappe vừa gây thất vọng. Ở hàng thủ, trung vệ Sergio Ramos, hậu vệ Layvin Kurzawa và Juan Bernat vẫn còn vắng mặt, nên tân binh Nuno Mendes và Achraf Hakimi vẫn sát cánh cùng cặp trung vệ Kimpembe và Marquinhos. Trong khung thành, tờ Le Parisien dự đoán thủ môn Keylor Navas vẫn bắt chính trước Gianluigi Donnarumma.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.