Mbappe vẫn từ chối lời đề nghị gia hạn của PSG

Giang Lao
Giang Lao
18/05/2021 19:07 GMT+7

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), CLB PSG vừa gia hạn với tiền vệ Julian Draxler đến tháng 6.2024, cũng đã đề nghị một lần nữa với chân sút Kylian Mbappe nhưng vẫn bị từ chối.

Chính vì Mbappe vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn, nên đã có tin PSG chuyển sang muốn chiêu mộ chân sút Robert Lewandowski thay thế, nhưng cũng lập tức bị CLB Bayern Munich khước từ: “Không bao giờ có chuyện bán một tiền đạo ghi từ 40 bàn trở lên/mùa giải suốt 6 mùa liên tiếp”.
Vì thế, mục tiêu giữ chân Mbappe của PSG vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris cũng thể hiện sự kiên nhẫn có giới hạn, vì hợp đồng của tiền đạo người Pháp còn thời hạn đến tháng 6.2022. Nên trong trường hợp trước khi EURO 2020 khai diễn (ngày 11.6 tới), ngôi sao này vẫn từ chối gia hạn, thì đội bóng chủ sân Parc des Princes sẽ đưa vào danh sách chuyển nhượng.
Trong khi đó, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano trong chương trình Que Golazo Podcast của kênh CBS Sports: “Mbappe vẫn đang có các cuộc đàm phán với PSG. Nhưng đến giờ chưa có bất cứ thỏa thuận nào đạt được. Vì thế, tình trạng của Mbappe hiện rất phức tạp, bởi chưa rõ được ý định thực sự của cầu thủ này”.
Cũng theo Fabrizio Romano: “Chủ tịch của PSG (ông Nasser Al-Khelaifi) vẫn đang cố gắng thuyết phục Mbappe, và sẽ nỗ lực một lần nữa để thuyết phục cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn rất khó đoán”.

Mbappe vẫn đang kiến PSG lo sốt vó vì đến giờ vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng

AFP

Ở diễn biến khác, báo chí Tây Ban Nha dự đoán, Mbappe vẫn đang chờ tín hiệu từ Real Madrid và tương lai của HLV Zidane ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau tuần này có quyết định ra đi hay ở lại, thì mới đi đến quyết định có gia hạn với PSG hay vẫn sẽ tìm đường ra đi như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.