Lương của Mbappe sẽ được PSG trả hơn mức lương của Ronaldo?

15/02/2020 07:43 GMT+7

CLB đang giữ ngôi đầu giải nước Pháp PSG đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe khi đưa ra lời đề nghị thu nhập hàng đầu thế giới có thể lên đến 50 triệu/năm.

Tiền đạo người Pháp chính là người đã được Real Madrid đặt trong tầm ngắm và muốn chiêu mộ trong thời gian sắp tới. Chính điều này đã khiến PSG lo lắng và chuẩn bị hợp đồng mới nhằm giữ chân Mbappe ít nhất đến trước World Cup 2022 tại Qatar.
Nguồn tin của tờ AS tiết lộ CLB thủ đô nước Pháp muốn chốt xong hợp đồng mới với Mbappe sau khi Euro 2020 diễn ra. "PSG sẽ không bao giờ để Mbappe ra đi trước World Cup 2022 tại Qatar", nguồn tin từ PSG tiết lộ.

Real Madrid đang rất muốn có Mbappe trong đội hình của mình

Reuters

Mức lương hiện tại của Mbappe chỉ là 15 triệu euro/năm, kém xa người đồng đội tại PSG là trong khi người đồng đội Brazil Neymar đang nhận mức lương lên tới 22,5 triệu euro (sau thuế). Để giữ lại Mbappe, PSG đang có dự định đưa ra mức lương rất cao có thể lên đến 50 triệu/năm.
Nếu điều này xả ra, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới, hơn Cristiano Ronaldo và chỉ kém Lionel Messi. Hiện tại Ronaldo nhận mức lương khoảng 30 triệu euro/năm, trong khi Messi nhận 60 triệu euro/năm.

Mbappe đang còn hợp đồng với PSG đến năm 2022

Reuters

Hợp đồng của Mbappe với PSG còn hạn đến năm 2022, nếu CLB nước Pháp không thành công trong việc thuyết phục Mbappe ký vào bản hợp đồng mới trong hè, khả năng tiền đạo này ra đi là rất cao. Bởi HLV Zinedine Zidane từng nhiều lần công khai mối quan tâm đặc biệt dành cho chân sút đồng hương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.