Luật sư riêng của Maradona thề bắt kẻ chụp ảnh thi thể 'Cậu bé vàng' phải đền tội

Giang Lao
Giang Lao
27/11/2020 17:45 GMT+7

Một nhân viên phục vụ tang lễ của huyền thoại Diego Maradona , được xác định danh tính là Diego Molina, đã lén chụp một bức ảnh selfie bên cạnh thi thể ông trong lúc quan tài còn mở để gia đình nhìn mặt lần cuối.

Bức ảnh này được Diego Molina đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội và lan truyền với tốc độ “tên lửa”, gây làn sóng giận dữ kinh hoàng với người dân Argentina vì đã xúc phạm và bất kính với huyền thoại Maradona.

Maradona - "Chúa" cũng trần tục, cả Argentina mãi tôn thờ

Sự việc ngay lập tức được xử lý, nhân viên phục vụ Diego Molina bị sa thải và đối mặt một cuộc điều tra về động cơ chụp bức ảnh vì mục đích thương mại hay ý đồ nào khác. Ngoài ra, điều này cũng đi trái nguyên tắc riêng tư mà gia đình Maradona mong muốn được giữ hình ảnh của ông thật đẹp trong lòng công chúng sau khi đã qua đời.
Theo tờ Marca, hành động của Diego Molina sẽ bị xử lý hình sự, vì có sự giúp sức của ít nhất 3 người khác nữa - những người ban đầu được tin tưởng giao trọng trách giữ gìn thi thể của Maradona sau khi ông được tẩm liệm trong quan tài.

Người chụp ảnh thi thể của Maradona được xác định là Diego Molina

Twitter

Trong khi đó, không chỉ nhiều người hâm mộ Argentina phẫn nộ đòi “giết” ngay lập tức Diego Molina khi xúc phạm huyền thoại của họ, mà luật sư riêng của Maradona, ông Matias Morla cũng lên tiếng đầy giận dữ: “Tôi sẽ đích thân truy tìm thằng khốn đó. Không thể tin được, hắn ta đã chụp ảnh bên cạnh thi thể của Maradona và có hành vi xúc phạm (dùng tay che mặt Maradona). Hắn ta sẽ phải chết, và trả cái giá cho hành động đê hèn đó”.

Maradona và luật sư riêng Matias Morla

instagram

Trên mạng xã hội, làn sóng “đòi Diego Molina phải chết” cũng đang lan nhanh không kém bức ảnh mà nhân viên này chụp bên cạnh quan tài và thi thể Maradona đã đăng tải. Một CĐV viết trên Twitter: “Hắn ta sẽ phải chết cho hành động đó. Phải chết!”. Một người khác thì đòi tước ngay quốc tịch Argentina của Diego Molina.
Hiện tung tích của Diego Molina được giấu kín, nhưng luật sư của Maradona, ông Matias Morla khẳng định: “Vì người bạn tôi Maradona qua đời, để tưởng nhớ, tôi sẽ không nghỉ ngơi, tôi truy lùng thằng khốn đó đến cùng và bắt hắn phải đền tội chết”.
Rạng sáng 27.11 (giờ VN), linh cữu của Maradona sau hơn 2 ngày được hàng chục ngàn người hâm mộ đến thăm viếng đã được đưa đến nơi an táng tại nghĩa trang Jardin Bella Vista, ngoại ô thủ đô Buenos Aires, bên cạnh mộ của cha và mẹ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.