Lở đá ở sân tập CLB AS Monaco, 2 người thương vong

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/06/2020 14:10 GMT+7

Một công nhân đã thiệt mạng trong một vụ lở đá tại địa điểm tập luyện của CLB AS Monaco ở La Turbie vào chiều 22.6, theo cảnh sát và các đơn vị cứu hộ tại hiện trường.

"Đó là một tảng đá rơi xuống từ một vách đá. Có một đội với các máy móc hoạt động ở vách đá và một tảng đá rơi xuống", SDIS - đơn vị cứu hỏa và cứu hộ địa phương cho biết sau khi đến hiện trường tại sân tập của AS Monaco. Vụ lở đá ở công trường này đã khiến 1 công nhân thiệt mạng và 1 người khác bị thương.
Theo AFP, nạn nhân nam 56 tuổi thiệt mạng khi đang lái máy đào cơ khí, còn người bị thương ở độ tuổi vị thành niên. Sân tập của CLB AS Monaco nằm ở La Turbie thuộc miền Nam nước Pháp, trên sườn núi nhìn ra biển Monaco và biển Địa Trung Hải. Rất may, không thành viên nào thuộc CLB AS Monaco gặp nạn do đang trong thời gian vẫn chưa thể tập luyện nhóm trở lại vì đại dịch.

Sân tập của CLB AS Monaco ở La Turbie

CHỤP MÀN HÌNH

CLB AS Monaco trước đó đã tiến hành một số việc cải tạo sân tập, cũng như xây dựng một học viện bóng đá trẻ mới gần đó. Kinh phí dự trù cho học viện mới vào khoảng 50 triệu euro và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2021.
Sau vụ tai nạn lở đá, CLB AS Monaco đã gửi lời chia buồn, đồng thời mong muốn được hỗ trợ cho gia đình công nhân xấu số. Trước đó, hy vọng tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới của AS Monaco phải dừng lại do ban tổ chức giải Ligue 1 quyết định kết thúc sớm mùa giải 2019 - 2020 do đại dịch Covid-19. Trước khi Ligue 1 bị “đứng bánh” hồi tháng 3 với 10 vòng chưa đấu vì dịch bệnh, AS Monaco (40 điểm) đứng thứ 9, kém đội đứng vị trí thứ 4 (dự Europa League) Lille 9 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.