Liverpool vắng thủ quân Henderson cho trận sống còn với Atletico Madrid

Giang Lao
Giang Lao
22/02/2020 07:45 GMT+7

HLV Jurgen Klopp vừa xác nhận thủ quân của Liverpool Jordan Henderson phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần sau khi kiểm tra cho thấy mức độ chấn thương gân kheo của cầu thủ này khá nghiêm trọng.

Henderson bị dính chấn thương ở phút 80 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool thua Atletico Madrid 0-1 giữa tuần này. Khi đó, HLV Klopp phải tung James Milner vào thay.
Theo HLV Klopp cho biết: “Tôi có nghe nói về các chấn thương gân kheo khác ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, như của Harry Kane (phải phẫu thuật và nghỉ dài hạn), nhưng trường hợp của Henderson không quá tệ. Cậu ấy chưa cần phẫu thuật, và có thể nghỉ 3 tuần hoặc lâu hơn”.
Cả Henderson và Kane đều là tuyển thủ của tuyển Anh, vì vậy chấn thương này khiến CĐV “Tam sư” rất lo lắng vì có thể thiệt quân ở vòng chung kết Euro 2020 khai diễn trong tháng 6.
Tuy nhiên, trước mắt sự vắng mặt của Henderson sẽ khiến Liverpool thực sự gặp khó khăn, trong đó quan trọng nhất là ở trận lượt về gặp Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 12.3 tới trên sân nhà Anfield.

Henderson dính chấn thương ngay thời điểm quan trọng của mùa giải

AFP

Ngoài ra, cũng trong 3 tuần tới Liverpool còn đấu các trận ở Ngoại hạng Anh như gặp West Ham, Watford và Bournemouth, trận vòng 5 FA Cup gặp Chelsea.
Sau trận lượt về gặp Atletico, Liverpool còn chuẩn bị đấu trận derby vùng Merseyside với Everton ngày 16.3.
Với lịch đấu dồn dập này, việc thiếu vắng Henderson ngay thời điểm nóng bỏng chắc chắn khiến HLV Klopp rất lo lắng. Ở mùa này, Henderson đến nay thi đấu 34 trận và ghi 3 bàn, giúp Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.