Lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay 11.6: Việt Nam quyết đấu Malaysia

Kim Chao
Kim Chao
11/06/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển VN diễn ra hôm nay 11.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lượt trận áp chót, lượt đấu quan trọng cho các mục tiêu đoạt vé dự vòng loại thứ 3 của các đội tuyển quốc gia vào hôm nay 11.6. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết đấu với tuyển Malaysia mà ký ức chiến thắng 1-0 ở lượt đi vẫn còn trong tâm trí người hâm mộ bóng đá của hai quốc gia.
Với cái dớp "7 năm không thắng nổi tuyển Việt Nam", tuyển Malaysia rất khát khao trả món nợ này nhưng đó là việc họ muốn, còn làm được hay không lại phụ thuộc vào HLV Park Hang-seo và các "Chiến binh sao vàng" đến từ Việt Nam.
Quang Hải chính là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi nhưng cũng chính anh sẽ vắng mặt ở trận lượt về quan trọng này do nhận đủ 2 thẻ vàng. Thiếu cầu thủ kỹ thuật và tinh quái của CLB Hà Nội, HLV Park Hang-seo vẫn còn những phương án dự phòng riêng nhưng điều người hâm mộ cũng đang rất quan tâm là sức khỏe của Văn Toàn và Tuấn Anh sau khi cả hai bị các cầu thủ Indonesia chặt chém không thương tiếc ở trận đấu vừa qua. 
Ở trận đấu cùng giờ của bảng G, đội tuyển U.A.E sẽ gặp tuyển Indonesia và nhiều khả năng họ có 3 điểm. Vì thế, đội tuyển Việt Nam cần phải chơi thật quyết tâm, quyết đấu với Malaysia để mở rộng con đường lịch sử vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á lần  này.

Tuyển VN vẫn dẫn đầu bảng G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.