Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo Serie A đêm nay 24.1: Cơ hội để Juve, Napoli thu hẹp khoảng cách

Kim Chao
Kim Chao
24/01/2021 09:41 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 19 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 25.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đêm qua, Serie A đã chứng kiến AC Milan (43 điểm) ngã ngựa ngay trên sân nhà trước Atalanta (36 điểm) và tỷ số 0-3 phản ánh đúng cục diện trận đấu khi đội chủ nhà thất bại hoàn toàn trước lối đá nhanh như vũ bão của các vị khách. Cũng vòng đấu hôm qua, Inter Milan (41 điểm) bị đội chủ nhà Udinese thủ hòa 0-0 khiến hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng đang bước chậm lại.

Serie A | Udinese 0 - 0 Inter | HLV Conte nhận thẻ đỏ, Nerazzurri bỏ lỡ ngôi đầu

Đây chính là cơ hội để Juventus (33 điểm) thu hẹp khoảng cách nếu giành 3 điểm trước Bologna (20 điểm). Nhiệm vụ này khá dễ dàng với Ronaldo và các đồng đội bởi 9 năm qua đối phương chưa thể thắng được "Lão  phu nhân" hay gần hơn, Juventus đều có được điểm tối đa khi gặp Bologna ở mọi đấu trường. Có thể đây sẽ là trận thắng đậm cho đội bóng của HLV Pirlo.

Serie A | AS Roma 4 - 3 Spezia | Kịch tính đến phút bù giờ

Cơ hội cũng đến với Napoli (34 điểm) khi họ chỉ phải đến sân Verona (27 điểm), nơi chỉ 1 lần chứng kiến đội chủ nhà chiến thắng trong vòng 20 năm qua ở mùa bóng 2015. Napoli đã thắng trong 7 cuộc đụng độ gần nhất với 6 trận giữ sạch lưới. Vì thế, các vị khách có cơ hội cao để vươn lên thứ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Serie A | Milan 0 - 3 Atalanta | Cơn địa chấn tại San Siro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.