Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo vòng 4 Cúp FA đêm nay 23.1: Man City thẳng tiến

Kim Chao
Kim Chao
23/01/2021 08:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm nay 23.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester City đang thi đấu thăng hòa tại Ngoại hạng Anh và họ đầy cơ hội vô địch lượt đi nếu thắng West Brom trong trận đấu giữa tuần tới. Đoàn quân của HLV Guardiola cũng là CLB có cơ hội lớn nhất để vượt qua vòng 4 Cúp FA khi đối thủ của họ chỉ là một Cheltenham Town, một đội bóng thua mình đến 2 hạng đấu. Nếu nói Man City sẽ đè bẹp đội chủ nhà trong trận đấu này thì cũng chưa chắc nhưng họ sẽ dễ dàng có được chiếc vé lọt vào vòng 5 bởi đội bóng của Guardiola đã chơi bóng chắc chắn hơn, không cần cống hiến nhiều và cố gắng đạt mục tiêu bằng cách ít tốn sức nhất trong mùa bóng này.
Ở trận đấu sớm hơn là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang chơi Ngoại hạng Anh. Arsenal được đánh giá cao hơn hay nôm na gọi là "kèo trên" nhưng vị trí của họ trên bảng xếp hạng lại thấp hơn đội chủ nhà Southamton. Vì thế đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho các "Pháo thủ". Rất có thể Southampton sẽ có được chiến thắng bởi Arsenal đang tập trung để cải thiện thứ hạng ở Ngoại hạng Anh và đó mới là cuộc đua họ cần quan  tâm hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.