Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Serie A đêm nay 17.1: Tâm điểm Inter - Juventus

Kim Chao
Kim Chao
17/01/2021 09:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 18 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 18.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tâm điểm của vòng đấu hôm nay sẽ diễn ra tại sân Giuseppe Meazza, nơi Inter Milan (37 điểm) tiếp đón Juventus (33 điểm). Khi ngôi đầu bảng vẫn đang nằm trong tay AC Milan (40 điểm) một cách vững chắc thì các cuộc đụng độ trực diện này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa hơn, đó là một "trận đấu 6 điểm" mà kẻ thua cuộc sẽ bị bỏ lại rất xa trên con đường chạy đua đến Scudetto.
Với bề dày thành tích của mình,  Juventus luôn thắng trong các cuộc đụng độ giữa 2 CLB trong quá khứ gần đây nhưng Inter Milan từ khi được đầu tư mạnh mẽ đã có một đội hình đầy sao và làm mưa làm gió ở Serie A trong một khoảng thời gian ngắn. Dù đoàn quân của HLV Conte vẫn chưa truất phế được ngôi vương của "Lão phu nhân" nhưng với những gì đang thể hiện, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào một cuộc đua nóng bỏng mà ít nhất có 3-4 đội muốn cán đích ở giai đoạn cuối cùng.
Cũng trong đêm nay, Napoli (31 điểm) đang trở lại mạnh mẽ sẽ phải gặp một Fiorentina khó chịu với Ribery trong đội hình. Atalanta (31 điểm) cũng cố gắng theo đuổi cuộc đua và sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà trước Genoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.