Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Serie A đêm nay 10.1: Chiến thắng cho Inter, Juventus

Kim Chao
Kim Chao
10/01/2021 11:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số vòng 17 Serie A diễn ra đêm nay 10.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Khi AC Milan (40 điểm) trở lại đà chiến thắng ở trận đấu rạng sáng nay (thắng Torino 2-0) cũng là lúc các đội bám đuổi cần phải tăng tốc, trong số đó có Inter Milan (36 điểm), AS Roma (33 điểm) là quyết tâm nhất bởi họ ở rất gần đội đầu bảng. Thế nhưng đêm nay, Inter Milan sẽ có chuyến làm khách trên sân của AS Roma để xác định rõ: ai là kẻ lì lợm nhất. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Inter và Roma đều hòa nhau dù đá ở sân nào và thông số đó sẽ khiến cho trận đấu này trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. AS Roma đang có mạch 3 trận thắng liên tục trong khi mạch 8 trận thắng của Inter Milan bị chặn đứng ở vòng trước bởi Sampdoria. Vì thế, phong độ cầu thủ ở cuộc đối đầu này trở nên quan trọng và quyết định đến chiến thắng. Trong hoàn cảnh này, giới chuyên môn vẫn chọn Inter Milan bởi họ có thực lực hơn về mặt nhân sự, đẳng cấp. Nên nhớ AS Roma mùa này chưa từng thua ở sân Olimpico dù ở bất cứ đấu trường nào. 
Cuộc quyết đấu ở trên sẽ là cơ hội cho Juventus (30 điểm) chen lên bởi họ chỉ tiếp Sassuolo (29 điểm) bất ổn thật sự. Cho dù mùa bóng trước Sassuolo có "làm khổ" đội chủ nhà bằng trận hòa 2-2 nhưng khó thể so sánh đội hình của 2 CLB khi "Lão phu nhân" có Ronaldo và những hảo thủ làm vệ tinh trong khi đội khách gần như không có cá nhân nào nổi bật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.