Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 16.1: Chelsea đang ở đâu?

Kim Chao
Kim Chao
16/01/2021 08:18 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 16.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chelsea (26 điểmlà đội bóng danh tiếp nhưng họ cùng với một đội bóng ở London khác là Arsenal vẫn đang lận đận ở giữa bảng xếp hạng bởi phong độ thi đấu thất thường. Lịch thi đấu dày đặc là một chuyện, khó ta thì cũng khó người, nên HLV Lampard khó thể đổ lỗi cho ban tổ chức. Vấn đề ở đội bóng của ông là các cầu thủ trẻ năm nay bỗng không còn chơi tốt như năm ngoái và những tân binh như Harvetz, Werner chưa tìm được phong độ cao của mình. Rất may cho ông là cả 2 cầu thủ vừa nhắc tên đều ghi bàn ở vòng 3 Cúp FA hôm giữa tuần để giúp Chelsea thắng đậm Morecambe 4-0. Việc hai cầu thủ này tìm lại được cảm giác ghi bàn là rất quan trọng đối với Chelsea và cảm giác đó cần phải được khơi gợi trong trận đấu trên sân Fulham (12 điểm) đêm nay, nơi đội chủ nhà đã hòa đến 5 trận liên tục.
Ở trận đấu muộn hơn, Leicester City (32 điểm) sẽ tận dụng ưu thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước Southampton (29 điểm) nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi các "vị thánh" mới đánh bại các nhà ĐKVĐ Liverpool 1-0 ở vòng đấu trước. Nên nhớ Southampton từng đánh bại Leicester ngay tại King Power ở mùa bóng trước nên chọn một tỷ số hòa có lẽ là hợp lý hơn với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.