Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 21.4: Không cân sức nhưng đầy quyết liệt

Kim Chao
Kim Chao
21/04/2021 07:41 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 32 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 22.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lượt đấu giữa tuần của Serie A hôm nay không chứng kiến cuộc đụng độ nào gay cấn khi các đội mạnh chủ yếu gặp những đội bóng yếu hơn mình rất nhiều.

Highlights Napoli 1-1 Inter: Eriksen lập siêu phẩm

AC Milan (66 điểm) tiếp Sassuolo (46 điểm) là cuộc đấu có vẻ đỡ chênh lệch nhất nhưng đây có thể là trận đấu dễ dàng nhất cho đội chủ nhà bởi trong lúc họ đang đua theo đội đầu bảng Inter Milan cật lực, đồng thời tránh càng xa càng tốt nhóm bám đuổi trong top 4 thì các vị khách đã hết mục tiêu chiến đấu.

Highlights Torino 3-1 Roma: Lội ngược dòng ấn tượng

Vé dự châu Âu khá xa tầm với, Sassuolo cũng đã trụ hạng thành công trước nhiều vòng đấu nên họ sẽ đá với tinh thần thoải mái nhất ở trận này.
Juventus (62 điểm) sẽ tiếp Genoa (20 điểm) khi cả hai khát điểm hơn  bao giờ hết. Napoli (60 điểm) đang bám đuổi Juve quyết liệt hòng chiếm vị trí thứ 4 của "Lão phu nhân" nên HLV Pirlo quyết không để đội bóng của ông lập lại sai lầm trước Atalanta ở vòng đấu trước (để thua ở phút 87).  Genoa thì đứng áp chót, ít hơn nhóm an toàn 10 điểm nên họ vẫn còn chút hy vọng bám lại Serie A thêm một mùa bóng nữa.

Highlights Atalanta 1-0 Juventus: Không tin nổi 'Lão bà' sa sút như vậy!

Trong khi đó, đội đầu bảng Inter Milan (75 điểm) cẩn trọng đến sân Spezia (32 điểm) không ngoài mục tiêu 3 điểm, tránh trường hợp "đêm dài lắm mộng" bởi họ chỉ hơn AC Milan 9 điểm và lịch thi đấu còn  lại dễ thở hơn đối thủ cùng thành phố rất nhiều. Đội chủ nhà cũng chỉ cách nhóm rớt hạng 7 điểm nên họ sẽ cố gắng chiến đấu, không muốn trở lại Serie B ngay trong mùa giải đầu tiên chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Ý. 

Highlights Milan 2-1 Genoa: Mandzukic khiến đối thủ phản lưới nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.