Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 12.5: Juventus lâm nguy

Kim Chao
Kim Chao
12/05/2021 10:49 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 36 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 13.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Juventus (69 điểm) vừa nhận đòn đau ở vòng đấu trước khi bại trận 0-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp trên đường đua giành vé dự Champions League mùa sau là AC Milan (72 điểm). Thất bại này đã khiền Juventus văng khỏi top 4 và nguy cơ mất suất dự đấu trường danh giá nhất châu Âu của Ronaldo và các đồng đội đang rõ dần trước mặt nếu cứ chơi bóng như thế.

Highlights Juventus 0-3 Milan: "Lão bà" bị đánh bật khỏi top 4

Đối thủ của Juve đêm nay là Sassuolo (56 điểm), đội bóng cầm hòa Atalanta, đánh bại cả AC Milan và quan trọng hơn, họ còn  mục tiêu trước mắt là giành vé dự Europa League mùa sau. Dù là hy vọng nhò nhoi nhưng đội chủ nhà vẫn sẽ quyết tâm đến cùng, nhất là khi họ được đá sân nhà, nơi Sassuolo bất bại 7 trận.

Highlights Napoli 5-1 Udinese: Fabian và Lorenzo Insigne lập siêu phẩm

Đối thủ khác của Juventus là Atalanta (72 điểm) được đá trên sân nhà, lại gặp đối thủ đang ở trong nhóm cuối bảng là Benevento (31 điểm). Đang thất thế hơn trong cuộc đua trụ hạng nên đoàn quân của HLV Inzaghi sẽ chơi quyết tâm nhưng đẳng cấp có hạn sẽ khiến các vị khách khó rời khỏi sân của Atalanta mà không bị trọng thương.  
AC Milan (72 điểm) cũng có chuyến làm khách đầy khó khăn ở sân Filadelfia của Torino (35 điểm) nhưng cũng như ở vòng đấu trước, Milan đã làm tốt nhiệm vụ khi đến thành Turin để đánh bại chủ nhà Juventus 3-0 và lần này, trước đối thủ yếu hơn như Torino, đây không phải là nhiệm vụ nặng nề gì của thầy trò HLV Stefano Pioli.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.