Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 11.4: Trông cậy vào Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
11/04/2021 09:03 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 30 Serie A diễn ra vào đêm nay 11.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chiến thắng quan trọng 2-1 trước Napoli hồi giữa tuần đã giúp Juventus (59 điểm) giữ vững được khoảng cách tối thiểu trước AC Milan trong cuộc đua Scudetto nhưng quan trọng là Lão phu nhân phải giành chiến thắng trước Genoa (32 điểm) đêm nay trên sân nhà.
Tuy Juventus thường giành chiến thắng trên sân Genoa nhưng ở mùa bóng này, Genoa lại chơi rất tốt và tạm tránh xa khu vực xuống hạng. Chưa từng thắng Juventus trên sân đối phương, Genoa mang một lịch sử đối đầu khiêm tốn khi đối diện với Ronaldo và các đồng đội nên không khó để dự đoán chủ nhà dễ dàng giành chiến thắng
Ở trận đấu sớm nhất ngày hôm nay, Inter Milan (71 điểm) "thênh thang" bước đi trên con đường của riêng mình bằng trận tiếp Cagliari (22 điểm), đội bóng thua liên tục 3 trận gần đây và rơi xuống nhóm rớt hạng với vị trí thứ 18. Bề dày thành tích, đẳng cấp vượt trội, con người hơn hẳn đã khiến giới chuyên môn nhận định đây là một trận thắng đậm cho đội chủ nhà để bước gần hơn về phía Scudetto.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.