Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh rạng sáng 13.5: Đại chiến London

Kim Chao
Kim Chao
12/05/2021 09:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 13.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Ngoại hạng Anh đã hạ màn khi M.U để thua Leicester City 1-2 trên sân nhà rạng sáng nay, trao chức vô địch vào tay Man City trước 3 vòng đấu khi họ còn thua đối thủ cùng thành phố 10 điểm. Ngôi vô địch đã rõ, 3 chiếc vé xuống hạng cũng đã có chủ (Fulham, West Brom, Sheffield United) nhưng vẫn còn cuộc đua ở nhóm top 4, tức nhóm giành vé dự Champions League mùa sau.
Chelsea (64 điểm) đang xếp vị trí thứ tư trên BXH. Họ là đội bóng dễ mất vị trí nhất vì có số điểm rất gần với nhóm bám đuổi và trước mắt là 2 trận chung kết đầy cam go với Leicester City (đêm 15.5, Cúp FA) và Man City (rạng sáng 31.5, Champions League). Vậy nên cuộc đối đầu với Arsenal (52 điểm) rạng sáng mai ở vòng 36 là cuộc mở màn loạt đấu đầy cam go của thầy trò HLV Tuchel để đảm bảo 3 mục tiêu của mình. Ở lượt đi, Arsenal đã đánh bại Chelsea của Lampard với tỷ số 3-1 nên lượt về này, Chelsea phải phục thù và tạo tâm lý tốt trước những bước đi cuối cùng quan trọng ở mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.