Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay 9.5: 'Vua sân khách' M.U thu hẹp khoảng cách

Kim Chao
Kim Chao
09/05/2021 08:54 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 9.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

M.U (67 điểm) dù không còn khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nữa nhưng trên lý thuyết vẫn có thể văng khỏi top 4 nếu... thua hết 5 trận còn lại. Tất nhiên đó là điều khó xảy ra đối với đội bóng có biệt danh "vua sân khách" mùa này.  M.U chưa để thua trận nào khi thi đấu xa nhà nên ở chuyến hành quân đến sân của Aston Villa (48 điểm) lần này, đội bóng của HLV Solskjaer hẳn  không làm buồn lòng người hâm mộ của mình và quan trọng hơn, họ không muốn đối thủ cùng thành phố đăng quang sớm. 
Ở trận đấu muộn hơn một chút, West Ham (58 điểm) sẽ tận dụng cú sẩy chân của Chelsea (61 điểm) để chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh nếu giành chiến thắng trước Everton (52 điểm). Nếu nói hết hy vọng đối với các vị khách cũng chưa chính xác vì lý thuyết vẫn còn cho họ cơ hội vào nhóm dự cúp châu Âu, nhưng phong độ trồi sụt của đội bóng này mới là vấn đề và hẳn nhiên HLV David Moyes sẽ khai thác triệt để sự yếu kém của hàng công Everton để hạ gục đối phương.
Trận đấu muộn nhất nhiều khả năng chứng kiến Arsenal (49 điểm) hạ gục West Brom (26 điểm) để tiễn tân binh này về lại Giải hạng nhất Anh. Đó là điều được dự báo trước và khó có khả năng đội bóng của Arteta "cứu" đối phương trong trận này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.