Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 8.5: Muốn vô địch sớm, phải hạ Chelsea

Kim Chao
Kim Chao
08/05/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 8.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lẽ ra Man City (80 điểm) đã có thể ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh sớm nếu Liverpool đánh bại M.U ở vòng đấu cuối tuần trước nhưng cuộc biểu tình của CĐV M.U tại sân Old Trafford khiến trận đấu đó tạm hoãn. Nhưng Man City vẫn còn rất nhiều cơ hội để tự  đem về danh hiệu cho mình, trước mắt là trận đấu với Chelsea (61 điểm) diễn ra lúc 23 giờ 30 đêm nay 8.5 (theo giờ VN). 
Chelsea là cái gai trong mắt CĐV Man City bởi chính đội bóng này đã hạ Man xanh ở bán kết Cúp FA, ngăn cản hy vọng đoạt cú ăn 4 của HLV Guardiola. Chelsea cũng đang có tinh thần tốt khi vừa vượt qua Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 ở bán kết Champions League. Chelsea đang nằm trong top 4 với 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi nên họ không dễ dàng gì đánh mất thuận lợi này.
Trước khi đụng độ nhau ở chung kết Champions League (diễn ra rạng sáng 30.5 theo giờ VN), cả hai sẽ bước vào trận cầu quyết định đến ngôi vị quán quân của giải Ngoại hạng Anh năm nay. Chắc chắn, đó không phải là điều dễ dàng cho Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.